พรีวิว เอ็นเอฟแอล ซินซินเนติ เบงกอลส์ @ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ซินซินเนติ เบงกอลส์ @ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์
การเชือดเฉือนของทีมร่วมดิวิชั่น เอเอฟซี เหนือ “เรฟเว่นส์” จ่าฝูงเพิ่งแพ้เฉียดฉิว ต้องการชัยชนะเช่นเดียวกับ “เบงกอลส์” ที่หวังจะถอนแค้นด้วยฟอร์มที่ดีกว่าเดิม จากการพ่ายแพ้ในครั้งก่อน

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ซินซินเนติ เบงกอลส์ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

เวลา : 08.15 วันที่ 17 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


การเชือดเฉือนของทีมร่วมดิวิชั่น เอเอฟซี เหนือ “เรฟเว่นส์” จ่าฝูงเพิ่งแพ้เฉียดฉิว ต้องการชัยชนะเช่นเดียวกับ “เบงกอลส์” ที่หวังจะถอนแค้นด้วยฟอร์มที่ดีกว่าเดิม จากการพ่ายแพ้ในครั้งก่อน 


ซินซินเนติ เบงกอลส์ เสียสถิติชนะรวดให้กับ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ไปเรียบร้อยแล้วในสัปดาห์ที่ 10 (27-30) ขณะที่ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก็พลาดท่าให้ คลีฟแลนด์ บราวน์ส อย่างฉิวเฉียด (33-31) และซีซั่นนี้ทั้งสองที่เป็นทีมร่วมดิวิชั่น เอเอฟซี เหลือ พบกันไปเมื่อสัปดาห์ที่ ตอนที่ เบงกอลส์ ยังตั้งตัวกับฤดูกาลใหม่ไม่ได้ 


เบงกอลส์ เริ่มต้นซีซั่นนี้ไม่ดีนัก แต่เมื่อตื่นขึ้นมาในสัปดาห์ที่ ก็เอาชนะคู่แข่งที่มีศักยภาพใกล้เคียงกันอย่าง บัฟฟาโล่ บิลสแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ ไปได้ ส่วนเกมล่าสุด โจ เบอร์โรว ขว้าง 347 หลา ทัชดาวน์ แต่ก็โดนไป อินเตอร์เซ็ปต์ เกมนี้จะไม่มี ที ฮิกกิ้นส์ ปีกที่มีอาการบาดเจ็บ ดังนั้นเหลือ ตัวเลือกหลักคือ จามาร์ เชส และ ทายเลอร์ บอยด์ 


เกมบุก เบงกอลส์ นับคะแนนเฉ,ี่ยเป็นอันดับ 20 ในลีก ทำได้ 20.2 คะแนนต่อเกม ขณะที่เกมรับ อันดับ 16 เสีย 21.3 คะแนนต่อเกม ทำให้เปอร์เซ็นเทจออกมาตามที่เห็นว่าเหนือกว่า 50 เปอร์เซ็นต์เล็กน้อย และยังต้องต่อสู้เพื่อเข้าเพลย์ออฟซึ่งอาจกินเวลายาวนานไปถึงสัปดาห์สุดท้ายเพราะทุกทีมในดิวิชั่นสูสีกันมาก ไม่เว้น บราวน์ส ที่เอาชนะมา เกมแล้ว 


เรฟเว่นส์ เป็นจ่าฝูงในดิวิชั่น ชนะ แพ้ ชนะมากที่สุดเป็นอันดับ ร่วมในลีก เป็นรองเพียง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่แพ้แค่นัดเดียว สัปดาห์ที่แล้วโดนฟิลด์โกลวินาทีสุดท้าย โดนเฉือนไปอย่างน่าเจ็บใจหยุดสถิติชนะรวด เกมเอาไว้โดย เท็กแซนส์ และคะแนนเฉ,ี่ยเกมบุก แม้เป็นอันดับ ที่ 27 คะแนนต่อเกม แต่ ลามาร์ แจ็คสัน ควอเตอร์แบ็ค เป็นรอง เบอร์โรว ทำระยะ 217.7 คะแนนต่อเกม 10 ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์


จุดเด่นของทีมอยู่ที่เกมรับอันดับ ในลีก เสีย 15.7 คะแนนต่อเกม ไลน์แบ็คเกอร์ โรควอน สมิธ จัดไปแล้ว 107 แท็คเกิ้ล และ จัสติน มาบูอิเก้ 8.5 แซ็ค รวมทั้งเซฟตี้ จีโน่ สโตน อินเตอร์เซ็ปต์ มากที่สุดในลีก แถมยังทำ 14 เทิร์นโอเวอร์ บอกได้คำเดียวว่า เบงกอลส์ ต้องคอยระวังหลังเอาไว้ให้ดี 


เนื่องจากเป็นทีมที่กำลังต้องการชัยชนะด้วยกันทั้งคู่ เพื่อปลุกตัวเองให้ตื่นจากความพ่ายแพ้สัปดาห์ก่อนหน้า และมีเกมรุกที่มีคุณภาพทั้งสอง แต่เกมรับดูจะเป็น เรฟเว่นส์ ที่ทำใได้เหนียวแน่นมากกว่า ดังนั้นอาจเกิดการตัดสินสกอร์ในช่วงท้ายด้วยช่องว่างไม่เกิน คะแนน และอาจเป็นเซอร์ไพรส์ที่ ลามาร์ แจ็คสัน จะออกวิ่งไปข้างหน้าเอง ด้วยสถิติพาบอลขึ้นหน้ามากที่สุดในทีมที่ 41 หลา ชณะที่ เบอร์โรว โชว์ฟอร์มดีกว่าช่วง 2-3 สัปดาห์แรกของซีซั่นไปแล้ว หากยังเล่นดีอย่างต่อเนื่อง แบบที่ขว้างเกิน 340 หลา มา เกมก่อนหน้ามีโอกาสที่จะถอนแค้นได้สูงมาก แต่แฟนๆ ต้องกุมหัวใจจนถึงเพลย์สุดท้าย


ผลที่คาด ซินซินเนติ เบงกอลส์ 24-21 บัลติมอร์ เรฟเว่นส์


NFL Week11

เวลา 04.25 วันที่ 20 .. - นิวยอร์ก เจ็ตส์ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ 20 .. - นิวยอร์ก เจ็ตส์ ลาส เวกัส เรเดอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 21 .. - เดนเวอร์ บรองโก้ส์ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial