พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิว ยอร์ก เจ็ตส์ @ ลาส เวกัส เรเดอร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิว ยอร์ก เจ็ตส์ @ ลาส เวกัส เรเดอร์ส
“เจ็ตส์” มีบรรยากาศไม่ดีนัก ตรงข้ามกับ “เรเดอร์ส” ที่ชนะเกมแรกจากการนำทีมของเฮดโค้ชรักษาการ สถิติเกมรุกของทั้งคู่ไม่ได้ต่างกันมาก เกมรับจึงเป็นกุญแจสำคัญ และท้ายที่สุดทั้งสองน่าจะเล่นอย่างสูสี แต่อาจจะไม่สนุกอย่างที่คิด

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

นิว ยอร์ก เจ็ตส์ ลาส เวกัส เรเดอร์ส

เวลา : 08.20 วันที่ .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



นิว ยอร์ก เจ็ตส์ มีโปรแกรมถ่ายทอดสดเพราะทั้งลีกและเจ้าของลิขสิทธิ์คาดว่าจะได้เห็นยอดทีมที่นำทัพโดย แอรอน ร็อดเจอร์ส แต่คดีพลิกเมื่อควอเตอร์แบ็คเอ็มวีพีเจ็บไปทั้งซีซั่นตั้งแต่เกมแรก ทำให้ตอนนี้ฟอร์มไม่สม่ำเสมอ และใช้งาน แซ็ค วิลสัน และจากชั้ยชนะ ใน เกมล่าสุดทำให้ โรเบิร์ต ซาลาห์ เฮดโค้ช สามารถพูดได้ว่า “ก็ผมอธิบายไปแล้ว” ถึงสาเหตุที่พยายามปกป้อง วิลสัน มาตลอด และไม่ยอมใช้ เทรเวอร์ ซีเมี่ยน ตามกระแสสังคม


ถึงอย่างนั้น วิลสันก็ไม่ได้เล่นอย่างยอดเยี่ยม ขว้าง 200 หลาต่อเกม คอมพลีตพาส 59.9 เปอร์เซ็นต์ สัปดาห์ที่แล้วกับ แอลเอ ชาร์เจอร์ส โดนแซ็คไป ครั้ง เกมขว้างเป็นอันดับ 31 ในลีก ถ้านับคะแนนเฉลี่ย 16.5 คะแนนเป็นอันดับ 30 ส่วนเกมรับเป็นกุญแจสำคัญ เพราะเสีย 19.5 คะแนนต่อเกมเป็นถึงอันดับ ในลีก 


ลาส เวกัส เรเดอร์ส สร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการไล่เฮดโค้ช จอช แม็คแดเนี่ยล พ้นตำแหน่งตอนกลางซีซั่น ทำให้ อันโตนิโอ เพียร์ซ อดีตไลน์แบ็คเกอร์เข้ามาคุมทีมชั่วคราว และคว้าชัยชนะแรกได้แล้ว กับควอเตอร์แบ็ครุกกี้ ไอเดน โอคอนเนล ที่ทำให้ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ร้อนๆ หนาวๆ กับคอมพลีตพาส 64 เปอร์เซ็นต์ 


แต่สถิติค่าเฉลี่ยเกมขว้างยังไม่น่าไว้ใจ เพราะ โอคอนเนล ยังไม่ได้ขว้างทัชดาวน์และค่าเฉลี่ยเกมขว้าง 275.6 หลาเป็นอันดับ 29 ในลีก ส่วนคะแนนเฉลี่ย 17.3 เป็นอันดับ 26 และเกมรับเสีย 21.4 คะแนนต่อเกมเป็นอันดับ 19 แต่เหมือนว่าเกมนี้ตัวแซ็คระดับหัวแถวของลีกอย่าง แม็กซ์ ครอสบี้ มีอาการบาดเจ็บ อาจลงเล่นไม่ได้ 


เนื่องจากเพิ่งแพ้ ชาร์เจอร์ส ด้วยสภาพไม่ดีเท่าไร ร่ำลือกันว่าบรรยากาศในห้องล็อคเกอร์รูมของ เจ็ตส์ ก็เลยไม่ค่อยดี ตรงกันข้ามกับ เรเดอร์ส ที่ตอนนี้ โอคอนเนล ยังต้องพัฒนาอีกมาก ทำให้ตัวหลักในชัยชนะอยู่ที่ จอช เจค็อบส์ และ เจ็ตส์ ตั้งรับเกมวิ่งได้ไม่ดี การป้องกันเกมวิ่งเป็นอันดับ 30 ในลีก ทั้งที่จริง เรเดอร์ส อาจไม่มีอาวุธหนักมากมายนัก เกมนี้จึงน่าจะออกมาสูสีกัน และอาจเชือดเฉือนสุดขีดด้วยรูปเกมที่ไม่น่าสนุกสักเท่าไร 


ผลที่คาด นิว ยอร์ก เจ็ตส์ 17-20 ลาส เวกัส เรเดอร์ส


NFL Week10

เวลา 21.30 วันที่ 12 .. - อินเดียนาโพลิส โคลท์ส นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 01.00 วันที่ 13 .. - ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ 13 .. - นิวยอร์ก เจ็ตส์ ลาส เวกัส เรเดอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 14 .. - เดนเวอร์ บรองโก้ส์ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial