เพกูล่า โค่น ซิออนเท็ค ทะลุชิงที่มอนทรีอัล

เพกูล่า โค่น ซิออนเท็ค ทะลุชิงที่มอนทรีอัล
“เพกูล่า” โค่น “ซิออนเท็ค” มือ 1 โลก ล้างอาถรรพ์รอบรองฯ ผ่านเข้าชิง “เนชั่นแนล แบงค์ โอเพ่น” ที่มอนทรีอัล



เจสสิก้า เพกูล่า เอาชนะ อิก้า ซิออนเท็ค มือ 1 โลก 6-2, 6-7(4), 6-4 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ATP1000 เนชั่นแนล แบงค์ โอเพ่น เมื่อช่วงเช้า 13 ส.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ล้างอาถรรพ์ที่เคยเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในแคนาดาแล้วแพ้ทั้ง 2ครั้งก่อนหน้า ได้เข้าชิงรายการนี้เป็นครั้งแรก 


มือวางอันดับ 3 ชาวสหรัฐกล่าวหลังจบแมตช์ความยาวกว่า 2 ชม. 30 นาทีว่า “มันเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยม มันยากลำบาก มีทั้งขึ้นและลง แต่ฉันดีใจที่ไม่ประสาทเสียไปก่อน และแข่งจนจบ เพราะตอนที่นำ 5-4 และฉันเสิร์ฟ แต่ก็รู้สึกว่าเธอ (ซิออนเท็ค) เล่นได้อดเยี่ยม” โดยชัยชนะครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ในการพบกับ ซิออนเท็ค หลังจากเคยเอาชนะมาแล้วใน ยูไนเต็ด คัพ เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา


เพกูล่า จะรอพบผู้ชนะระหว่าง เอเลน่า รีบาคิน่า หรือ ลุดมิล่า แซมโซโนว่า เนื่องจากรอบรองชนะเลิศของอีกสายไม่สามารถแข่งขันได้เพราะฝนตก และจะเลื่อนไปแข่งในช่วงเช้าวันถัดไป (13 ส.ค. ตามเวลาท้องถิ่นที่แคนาดา) ก่อนรอบชิงชนะเลิศ 


ATP 1000 และ WTA 1000 เนชั่นแนลแบงค์ โอเพ่น เริ่มเวลา 0030 น. วันที่ 14 ส.ค. นี้ (คืนวันอา.) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 2 (608) และช่อง TRUETENNIS (670) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial