วู ขยับนำร่วม ฮัลล์ อีวิง ร่วงอันดับ 5

วู ขยับนำร่วม ฮัลล์ อีวิง ร่วงอันดับ 5
“วู” ขยับนำร่วม “ฮัลล์” เมเจอร์ “เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น” รอบสาม ส่วนจ่าฝูงรอบก่อน “อีวิง” ร่วงเป็นอันดับ 5 และ “อาฒยา” ตีเกินพาร์สนาม อยู่อันดับ 15 ร่วม




ลิเลีย วู ขยับขึ้นเป็นผู้นำรอบสาม เมเจอร์ เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น เมื่อคืน 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ส่วนผู้นำรอบที่แล้ว แอลล่า อีวิง ร่วงเป็นอันดับ 5 แต่ยังมีลุ้นในรอบสุดท้าย และ อาฒยา ฐิติกุล ตีเกินพาร์สนามในรอบนี้ อยู่อันดับ 15 ร่วม 


สภาพอากาศที่สนามวอลตันฮีธ กอล์ฟ คลับ ในเมืองเซอร์รี่ ทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน รอบสามเย็นจัดและมีลมแรง “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ซึ่งจบที่อันดับ 7 ร่วมในรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว รอบนี้ทำ 4 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ 1 อับเบิ้ลโบกี้ สกอร์เกิน 1 โอเวอร์พาร์ 73 สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ 214 ตกลงมาอยู่อันดับ 15 ร่วม


อาฒยากล่าวว่า “วันนี้เสียโบกี้ก่อนในหลุมแรก โชคร้ายตีไปอยู่ในแฟร์เวย์แต่ลูกตกในรอยไดวอท มาหลุมสองตีไม้สามไปไม่ถึง เพราะลมแรงมาก เสียดับเบิ้ลโบกี้ แต่หลังจากนั้นก็เล่นดีขึ้น เกมโดยรวมถือว่าใช้ได้ เป็นที่น่าพอใจ ติดที่แค่วันนี้ค่อนข้างยากที่จะทำสกอร์เพราะลมแรงมากกว่าสองวันที่ผ่านมา ก็พอใจกับการเล่นของตัวเองวันนี้เล่นมาสามวันฟอร์มตัวเองถือว่ากำลังไปในทางที่ดีแล้ว สนามนี้เป็นสนามที่ทำแต้มได้ถ้าเราตีอยู่ในแฟร์เวย์ แต่ก็ต้องดูสภาพสนามในแต่ละวันด้วย อย่างวันนี้ลมแรงมาก ทำให้เผื่อได้ยาก ถ้าพรุ่งนี้ลมแรงแบบวันนี้ก็จะต้องเล่นอย่างอดทน”


ผู้นำเปลี่ยนมือเป็น ลิเลีย วู โปรชาวอเมริกันวัย 25 ปี ดีกรีแชมป์เมเจอร์รายการ เชฟรอน แชมเปี้ยนชิพ ปีนี้ เร่งเครื่องหวดอีก 5 อันเดอร์พาร์ 67 รวมสามวันมี 9 อันเดอร์พาร์ 207 ขยับจากอันดับ 5 ขึ้นมานำร่วมกับ ชาร์ลีย์ ฮัลล์ เจ้าถิ่นวัย 27 ปี ที่เก็บเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ 68 โดยมี แองเจล หยิน จากสหรัฐฯ และ ฮโยจู คิม จากเกาหลีใต้ตามหลังสโตรกเดียว ขณะที่ แอลลี่ อีวิง ผู้นำสองวันแรกจากสหรัฐฯ ฟอร์มหลุดตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ 75 หล่นไปอยู่ที่ 5 ด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 209 แต่ตามหลังผู้นำเพียง 2 สโ๖รก ยังได้ลุ้นรอบสุดท้าย


ผลงานของโปรไทยรายอื่น “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ ตีเกินอีก 3 โอเวอร์พาร์ 75 สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 217 อยู่อันดับ 35 ร่วม ถัดมาที่สกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์ 218 “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล ทำ อีเวนพาร์ 72 ในรอบนี้เป็นอันดับดับ 44 ร่วม และ “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ทำ 9 โอเวอร์พาร์ 81 ในรอบนี้ อยู่อันดับ 72 ที่สกอร์รวม 9 โอเวอร์พาร์ 225

เมเจอร์ เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น เวลา 18.00 น. วันที่ 13 ส.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง SPOTV (689) และ PGA เฟดเอ็กซ์ เซนต์จูด แชมเปี้ยนชิพ เวลา 23.00 น. วันที่ 13 ส.ค.  ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟแชนแนล ไทยแลนด์ (675) และ ลิฟ กอล์ฟ เบดมินสเตอร์ รอบแรกเวลา 00.00 น. วันที่ 14 ส.ค. (คืนวันอา.) ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต5 (684) 


PR - R&A

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial