การ์เซีย คว้าชัยหืดจับ หวด หวัง ถึงเซ็ตตัดสิน

การ์เซีย คว้าชัยหืดจับ หวด หวัง ถึงเซ็ตตัดสิน
“การ์เซีย” คว้าชัยหืดจับ หวด “หวัง” ดาวรุ่งจีนถึงเซ็ตตัดสิน ปลื้มฟอร์มตัวเอง ใจเย็นพอจะรอคอยโอกาส ทะลุเข้ารอบสองพบ “บลินโคว่า”




แคโรลีน การ์เซีย มือวางอันดับ 5 ของศึกแกรนด์แสลม เฟร้นช์ โอเพ่น ใช้เวลานาน 2 ชม. 38 นาที ในแมตช์เมื่อคืน 29 พ.ค. ที่ผ่านมา กว่าจะเอาชนะ ซีหยู หวัง จากจีน 7-6(4), 4-6, 6-4 คว้าชัยชนะครั้งที่ 10 ในรอบเมนดรอว์ของรายการใหญ่ในบ้านเกิด


การ์เซีย เป็นมือท็อป 5 จากฝรั่งเศสคนแรกนับตั้งแต่ อเมอลี โมเรสโม เคยทำได้ในปี 2007 ขณะที่ หวัง เคยเอาชนะมือระดับสูงในแกรนด์แสลม ยูเอส โอเพ่น ครั้งล่าสุด หวด มาเรีย ซัคคารี ร่วงตกรอบมาแล้ว แต่ในครั้งนี้ การ์เซีย รักษาสกอร์ไว้ได้ และกล่าวว่า “ฉันรู้ว่าทุกคนคงกำลังมีคำถาม เธอ (หวัง) มีจุดที่ทำได้ดี มีเกมที่ดีและดุดัน ฉันต้องใจเย็นและรอคอยโอกาสที่พอหาได้”


“ฉันยินดี ดีใจมากกับตัวเองที่ใจเย็น คิดบวก มันเป็นสิ่งที่ฉันเองก็ทำได้ไม่ค่อยดีในช่วงที่ผ่านมาไม่นานนี้ แต่ฉันก็รอคอยโอกาสนั้นได้ในวันนี้ และบรรยากาศก็เหลือเชื่อจริงๆ” การ์เซีย กล่าว


รอบถัดไป การ์เซีย จะพบกับ แอนนา บลินโคว่า ที่เอาชนะ อีซาลีน โบนาเวนเจอร์ 6-2, 6-0 ทั้งคู่เคยพบกันมาแล้ว 2 ครั้ง ล่าสุด บลินโคว่า เก็บชัยเหนือ การ์เซีย ในรอบ 2 ที่ โรลังด์ การ์รอส เมื่อปี 2019 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial