เลอแกลร์ ไม่คุย เมอร์ซิเดส ยังเต็มที่กับ เฟอร์รารี่

เลอแกลร์ ไม่คุย เมอร์ซิเดส ยังเต็มที่กับ เฟอร์รารี่
“เลอแกลร์” ยืนยัน ยังไม่เจรจาข้ามค่ายไป “เมอร์ซิเดส” นั่งที่นักขับแทน “แฮมิลตัน” และยังเต็มที่กับ “เฟอร์รารี่” ตั้งเป้าคว้าแชมป์โลก แม้ผลงานต้นซีซั่นไม่สวยหรู




ชาร์ลส์ เลอแกลร์ นักขับ เฟอร์รารี่ ในศึก ฟอร์มูล่า วัน ยืนยันว่า ยังไม่ได้เจรจาใดๆ กับ เมอร์ซิเดส ตามข่าวลือที่ว่ายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมันกำลังมองหานักขับที่มีประสบการณ์มาแทน ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก 7 สมัยที่จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล 2023 และยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่


นักขับชาวโมนากันยังไม่ประสบความสำเร็จกับ เฟอร์รารี่ เท่าที่ควร และแม้มีการเปลี่ยนตัวหัวหน้าทีม แต่ 2 สนามในช่วงต้นซีซั่นต้องเจอปัญหาที่ทำให้แข่งไม่จบ โดยกล่าวว่า “ไม่เลย ยังไม่ได้คุย ไม่ใช่ตอนนี้ ตอนนี้ผมเต็มที่กับสิ่งที่ผมทำ ซึ่งก็คือ เฟอร์รารี่ และเชื่อมั่น มั่นใจกับอนาคต เอาไว้เราค่อยว่ากัน” 


“ผมมั่นใจในโครงการที่ทำกับ เฟอร์รารี่ ผมทุ่มเทให้ เฟอร์รารี่ และรัก เฟอร์รารี่ การได้อยู่ทีมนี้คือความฝันของผม เป้าหมายหลักของผมคือการเป็นแชมป์โลกกับทีมนี้ ไม่มีอย่างอื่นในใจเลย” 


เลอแกลร์ ยังกล่าวถึงการเตรียมอำลาทีมของ โลร็องต์ เมอคีส์ ที่จะไปเป็นหัวหน้าทีม อัลฟ่าทอรี ในซีซั่นหน้าด้วยว่า “ว่ากันตามตรง พูดเรื่องผลงานในสนามเลยนะ ช่วงแรกของซีซั่นที่ผ่านไป ตรงนี้ไม่ใช่ที่ที่เราอยากอยู่ 3 เรซแรกสำหรับผมคือหายนะ แต่การได้พัก 3 สัปดาห์นี้คือเราได้เริ่มต้นใหม่ มาดูว่ามีอะไรที่เราจะปรับปรุงบ้าง แล้วเราก็ทำงานต่อไป เรื่องนอกสนามก็มีการปรับโครงสร้าง เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โลร็องต์ ผมเข้าใจว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่เขาจะคว้าไว้”


“ทีมมีมากกว่าแค่หนึ่งคน ผมมั่นใจกับอนาคตและกับ เฟร็ด (วาสเซอร์ หัวหน้าทีม) ว่าเขาคิดอะไร ผมมั่นใจจริงๆ เขาเปิดกว้าง บอกชัดเจนว่าเขาอยากไปได้ขนาดไหน มันทำให้ผมมั่นใจกว่าอะไรทั้งหมด ตราบเท่าที่เรายังก้าวไปข้างหน้าผมก็มั่นใจ”

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial