มิลเลอร์ เซอร์ไพรส์ FP2 ยังไม่ไฟเขียว โปล ร่วมซิ่ง

มิลเลอร์ เซอร์ไพรส์ FP2 ยังไม่ไฟเขียว โปล ร่วมซิ่ง
“มิลเลอร์” เซอร์ไพรส์ ทำเวลาเร็วสุดรอบซ้อมรอบ 2 และอาการของ “โปล” ไม่หนัก แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะได้ร่วมแข่ง “ปอร์ตุกีส กรังด์ปรีซ์” รอบคัดเลือกและรอบสุดท้ายหรือไม่





แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดมากประสบการณ์จาก เร้ดบูลล์ เคทีเอ็ม สร้างเซอร์ไพรส์ในรอบซ้อมรอบ 2 ของศึก โมโตจีพี ปอร์ตุกีส กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน 24 มี.ค. ที่ผ่านมา ด้วยการทำความเร็บต่อรอบเป็นอันดับ 1 เหนือกว่า ฟรานเชสโก้ บาญาย่า แชมป์ดลกและอดีตเพื่อนร่วมทีม ดูคาติ 


หลังจากจบรอบซ้อมรอบแรก ความเร็วสูงสุดเป็นของ อเล็กซ์ มาร์เกซ แต่ไม่กี่ชั่วโมงถัดมากลายเป็น มิลเลอร์ ที่ทำผลงานได้ดีกับทีมใหม่ และกล่าวว่า “ว่ากันตามตรง ผมก็ประหลาดใจพอๆ กับพวกคุณ โดยเฉพาะเรื่องเวลา 1 oนาที 37.7 วินาทีไม่ใช่สิ่งที่คาดไว้เลย แต่ผมก็รับไว้แล้วกัน เราทำงานกันหนักมาก ที่บอกว่า ‘เรา’ ผมหมายถึงทีมวิศวกรด้วย” 


“ผมทำงานโคตรหนักตลอด 4 เดือนที่ออสเตรเลีย พวกเขาฟังความเห็นของผมทุกอย่าง ทำทุกอย่างที่ผมขอ และด้วยเครื่องยนตร์ใหม่ มันเป็นก้าวใหญ่ของเรา โครงสร้างใหม่ การเปลี่ยนแปลงปรัชญา และอื่นๆ อีกมาก เราก้าวอย่างยิ่งใหญ่ ไปกันทีละอย่างจนผมรู้สึกเหมือนผมทำรถของตัวเองและเริ่มต้นได้แข็งแกร่งกับ KTM ผมเริ่มต้นอย่างมั่นใจ ทุกรอบที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่าผมอ่านออกเลยว่ายางจะเป็นอย่างไร รถคันนี้ให้ความรู้สึกที่น่าทึ่ง ผมสามารถประคองตัวไม่ให้ล้มได้” มิลเลอร์กล่าว 


ขณะที่ โปล เอสปาร์กาโร่ ที่ประสบอุบัติเหตุ 2 ครั้ง โดยเฉพาะช่วงก่อนหมดเวลา 15 นาทีที่ล้มกลิ้งอย่างแรงในโค้ง 10 ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยเฮลิคอปเตอร์ยังไม่มีแถลงการว่าจะได้ลงแข่งทั้งรอบคัดเลือกและรอบสุดท้ายในวันที่ 25 และ 26 มี.ค. นี้หรือไม่ โดยล่าสุดทีมแพทย์ระบุว่ามีการฟกช้ำหลายแห่ง และมีอาการฟกช้ำที่ปอด ทำให้ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ แต่ตัวนักบิดมีสติดีอยู่ตลอด 


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial