มัวร์ หยิบแชมป์แรก เชงค์ พลาดหลุมสุดท้าย

มัวร์ หยิบแชมป์แรก เชงค์ พลาดหลุมสุดท้าย
“มัวร์” หยิบแชมป์แรกใน “พีจีเอ ทัวร์” ที่ “วัลสปาร์ แชมเปี้ยนชิพ” หลังจาก “เชงค์” ตีหลุมสุดท้ายพลาด ทั้งที่นำมาตลอด 2 รอบก่อนหน้า




เทย์เลอร์ มัวร์ คว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในอาชีพที่ วัลสปาร์ แชมเปี้ยนชิพ หลังจบรอบสุดท้ายเมื่อช่วงเช้า 20 มี.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ทำสกอร์แซงหน้า อดัม เชงค์ ที่ยึดตำแหน่งผู้นำมาตลอด 2 วันก่อนหน้า ซึ่งพลาดท่าในหลุมสุดท้าย


ที่ ค็อปเปอร์เฮด คอร์ส มัวร์ เริ่มต้นด้วยอันดับ 4 ร่วม ทำ 5 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 275 และเล่นจบก่อน เชงค์ ซึ่งเป็นผู้นำกลุ่มสุดท้าย หลังจากผ่านครึ่งทาง เชงค์ ทำ 3 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ จากนั้นทำเบอร์ดี้ที่หลุม 12 และพยายามเซฟพาร์มาตลอดจนถึงหลุมสุดท้าย หลุม 18 พาร์ 4 มีคะแนนรวม 10 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ มัวร์ ที่รออยู่ในคลับเฮ้าส์


หากรักษาสกอร์ไว้ก็จะได้เล่นเพลย์ออฟ แต่ เชงค์ ทีช็อตไม่ดีเอียงซ้ายมากเกินไป ออกนอกแฟร์เวย์ติดข้างต้นไม้ ทำให้ต้องเล่นช็อตแก้ไข งัดลูกขึ้นมาเกือบลงบนแฟร์เวย์ และตีขึ้นขอบกรีน ช็อตที่ 4 เป็นการพัตต์ตรงไปที่หลุม แต่เนื่องจากพัตต์แรงเกินไป ลูกกระแทกปากหลุมและก้านธงกระดอนออกมา ออกโบกี้ สกอร์รวมร่วงลงเป็น 9 อันเดอร์พาร์ 276 ได้อันดับ 2 ไปครอง 


จอร์แดน สปีธ อดีตมือ 1 โลกและขวัญใจแฟนๆ ที่ อินน์สบรู๊ค รีสอร์ท ฟลอริด้า เริ่มรอบสุดท้ายในอันดับ 2 ร่วม ทำ 3 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ จบเป็นอันดับ 3 ร่วม สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 277 เท่ากับ ทอมมี่ ฟลีตวูด จากอังกฤษ พลาดโอกาสคว้าแชมป์รายการที่ 14 ในอาชีพ 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial