2 คนร้าย บุกถล่ม!ซูเปอร์มาร์เก็ต "ครอบครัวเมสซี"

2 คนร้าย บุกถล่ม!ซูเปอร์มาร์เก็ต "ครอบครัวเมสซี"
2 คนร้ายในอาร์เจนตินา ก่อเหตุยิงถล่ม "ซูเปอร์มาร์เก็ต" ที่เป็นกิจการของ อันโตเนลลา ร็อคคุซโซ ภรรยาเเข้งดังชาวอาร์เจนไตน์ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ปัจจุบันลงเล่นกับ ปารีส เเซงต์ เเชร์กเเมง ในเมืองน้ำหอม พร้อมยังทิ้งข้อความข่มขู่ไปถึง เมสซี่ อีกด้วย!

เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นกับ ครอบครัวของเมสซี่ หลังจากมีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาก่อเหตุยิงปืนเข้าใส่ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ครอบครัวของ อันโตเนลลา ร็อคคุซโซ ภรรยาของดาวเตะเลือดฟ้าขาวเป็นเจ้าของ ซึ่งตั้งอยู่ภายในเมืองโรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา(ตามเวลาบ้านเรา)


เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกโดยกล้องวงจรปิด โดนคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้จักรยานยนต์เป็นพาหนะ ก่อนก่อเหตุสาดกระสุนเข้าใส่หน้าประตูซูเปอร์็มาร์เก็ตที่ชื่อว่า “ซูเปอร์เมอร์กาโด้ ยูนิโค” ซึ่งเป็นกิจการของครอบครัวร็อคคุซโซ ทั้งหมด 14 นัด นอกจากนี้ยังเขียนข้อความเย้ยกฏหมาย ข่มขู่ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา โดยระบุว่า "เมสซี พวกเรารอนายอยู่ (ปาโบล) ฮาฟกิน (นายกเทศมนตรีเมืองโรซาริโอ) มันเป็นพวกค้ายาเสพติด มันปกป้องนายไม่ได้หรอก"


"สื่อท้องถิ่นเมืองฟ้าขาว" รายงานว่า "คนร้าย" น่าจะต้องการข่มขู่เพื่อรีดไถเงินจาก กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา "ชุดเเชมป์โลกปี 2022" เพราะว่าที่ผ่านมา ครอบครัวของเมสซี่ ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน 

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial