ฮาเวลล์ III มาแรงวันสุดท้าย คว้าแชมป์ ลิฟ มายาโคบา

ฮาเวลล์ III มาแรงวันสุดท้าย คว้าแชมป์ ลิฟ มายาโคบา
“ฮาเวลล์ เดอะ เธิร์ด” มาแรงรอบสุดท้าย คว้าแชมป์ “ลิฟ กอล์ฟ มายาโคบา” พา “ครัชเชอร์” คว้าแชมป์ประเภททีม




ชาร์ลส์ ฮาเวลล์ เดอะ เธิร์ด โชว์ฟอร์มแรงในรอบสุดท้ายของศึก ลิฟ กอล์ฟ มายาโคบา ที่ประเทศเม็กซิโก เมื่อช่วงเช้า 27 ก.พ. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย คว้าแชมป์ไปครองทั้งประเภทเดี่ยว และประเภททีมร่วมกับ ครัชเชอร์ จีซี 


ที่ เอล คาเมเลออน คอร์ส รอบสุดท้าย ฮาเวลล์ เดอะ เธิร์ด ออกสตาร์ทที่หลุม 1 เริ่มต้นทำ 2 เบอร์ดี้ จาก 3 หลุมแรก จากนั้นยังทำอีก 4 เบอร์ดี้ติดต่อกันที่หลุม 5-8 จบรอบโดยไม่มีโบกี้ สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ 197 มากกว่า ปีเตอร์ ยูห์เลน 4 สโตรก ส่วน พอล เคซี่ย์ ผู้นำรอบแรกจบด้วยอันดับ 4 สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 206


โปรวัย 43 ปีคว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ 3 รายการตลอดอาชีพ ล่าสุดคือ อาร์เอสเอ็ม คลาสสิก ปี 2018 และกล่าวว่า “แน่นอน ผมไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะชนะ ผมเล่นทัวร์นาเมนต์อาชีพมามากมาย ไม่ได้เป็นแชมป์อะไรมากนัก ก็สงสัยอยู่บ่อยๆ ว่าจะเป็นแชมป์ได้อีกเหรอ การได้เป็นแชมป์ ยืนอยู่ต่อหน้าทุกๆ คนตรงนี้มันเกินฝันไปมาก ผมขอบคุณจากใจจริง”


ส่วนประเภททีม ด้วยผลงานของ ฮาเวลล์ เดอะ เธิร์ด และ พอล เคซี่ย์ ร่วมกับ ไบรสัน เดอชอมโบ กัปตันทีม ทำให้สกอร์รวมอยู่ที่ 26 อันเดอร์พาร์ นำหน้าทีม โฟร์เอซเซส จีซี จากสกอร์ของ แพท เปเรซ, แพทริค รี้ด และ ปีเตอร์ ยูห์เลน ถึง 9 สโตรก 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial