เคซี่ย์ นำร่วม โคกรัก ประเดิม ลิฟ กอล์ฟ

เคซี่ย์ นำร่วม โคกรัก ประเดิม ลิฟ กอล์ฟ
“เคซี่ย์” นำร่วม “โคกรัก” ประเดิมสนามแรก “ลิฟ กอล์ฟ” ที่ประเทศเม็กซิโก




ลิฟ กอล์ฟ ลีก 2023 ประเดิมสนามแรกที่ มายาโคบา ประเทศเม็กซิโก รอบแรก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย พอล เคซี่ย์ โปรชาวอังกฤษขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ เจสัน โคกรัก ส่งให้ทีม ครัชเชอร์ส จีซี และ สแมช จีซี ขึ้นเป็นอันดับ 1 และ 2 ในประเภททีมด้วย


เอล คาเมเลออน คอร์ส สนามแข่งขันออกแบบโดย เกร็ก นอร์แมน ซีอีโอ ลิฟ กอล์ฟ และอดีตมือ 1 โลกชาวออสเตรเลีย สนามตั้งอยู่ริมทะเล มีลมพอสมควร โดยในรอบแรก เคซี่ย์ เริ่มที่หลุม 6 ออกตัวด้วยเบอร์ดี้ และปิดด้วยเบอร์ดี้ 3 หลุมรวด ทำไปทั้งหมด 8 เบอร์ดี้ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 65 เท่ากับ เจสัน โคกรัก ที่ทำ 6 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ในรอบนี้ 


อันดับถัดมาตามหลัง 2 สโตรก ที่สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 67 คือ ปีเตอร์ ยูห์เลน, คาร์ลอส ออร์ทิซ และ เทลอร์ กูช โดยในปีนี้มีการปรับทัพผู้เล่น ไม่มีโปรไทยที่เคยเข้าร่วมเมื่อปีที่แล้ว 


ประเภททีม ครัชเชอร์ส เป็นจ่าฝูงด้วยสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ จากสกอร์ของผู้นำอย่าง เคซี่ย์ รวมกับ ชาร์ลส์ ฮาเวลล์ เดอะ เธิร์ด และ อานีร์บัน ลาฮิรี่ และตามหลังมา 3 สโตรกในอันดับ 2 ร่วมคือทีม สแมช จีซี ของกัปตัน บรู๊คส์ โคเอปก้า และแชมป์เก่า โฟร์เอซเซส จีซี ของกัปตัน ดัสติน จอห์นสัน




ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial