‘โปรเหมียว’ ขอกำลังใจ ชาวไทยเชียร์สวิงสาวไทย (ชมคลิป)

‘โปรเหมียว’ ขอกำลังใจ ชาวไทยเชียร์สวิงสาวไทย (ชมคลิป)
“โปรเหมียว” ชวนแฟนกอล์ฟไทย ให้กำลังนักหวดก้านเหล็กหญิงไทยสู้ศึก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023” หรือชมถ่ายทอดสด 23-26 ก.พ. นี้ ทางช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676)




“โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ เจ้าของแชมป์ เมเจอร์ 1 สมัย ฝากข้อความถึงแฟนกอล์ฟและแฟนกีฬาชาวไทย ร่วมเชียร์และชมการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 ที่จะเปิดศึกวันที่ 23-26 ก.พ. นี้ที่สนาม สยาม คันทรี คลับ พัทยา จ.ชลบุรี รายการที่โปรชั้นนำทั่วโลกเดินทางมาแข่งขัน และมีสาวไทยถึง 11 รายลงชิงชัย



รายการนี้เป็นการแข่งขันระดับ แอลพีจีเอ ทัวร์ ที่จัดขึ้นในประเทศไทย มือระดับท็อป 10ของโลกทั้ง ลีเดีย โค, มินจี ลี, จินยอง โค และ อินกี ชอน ต่างก็เดินทางมาร่วมชิงแชมป์ ขณะที่โปรไทยนำทัพโดย “โปรเหมียว” ปภังกร ตามด้วยมือ 2 ของโลก “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล, “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล, “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล รวมถึงโปรที่แฟนๆ คุ้นหน้าอย่าง “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ, “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย


นอกจากนี้ยังมีรุกกี้ 4 ราย “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ วัย 22 ปีที่มีความฝันว่าจะก้าวไปให้ถึงมือ 1 โลก “โปรซิม” ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ ที่ผ่านเข้ามาจากรอบเนชั่นแนล ควอลิฟาย เจ้าของฉายา “ซิม300” และนักหวดทีมชาติไทย “โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน อดีตแชมป์ประเทศไทยใน เอสเอที ไทยวีเมนส์ทัวร์ โอเพ่น ร่วมด้วย “โปรเปียโน” อาภิชญา ยุบล ที่เคยคว้าแชมป์ ไทยแอลพีจีเอ 5 รายการติดต่อกันตอนที่อายุเพียง 16 ปีเท่านั้น


ปภังกร กล่าวว่า “ฝากให้กำลังใจ ไม่ใช่แค่หนูคนเดียวนะคะ พี่ๆ น้องๆ ที่แข่งที่นี่ทุกคนเลยค่ะ ทุกคนตั้งใจซ้อม และเตรียมตัวมาเพื่อแข่งฮอนด้าทุกๆ ปี ออกมาดูกันเยอะๆ ดูถ่ายทอดก็ได้ ก็มาเชียร์กันเยอะๆ เราจะได้มีกำลังใจค่ะ ขอบคุณค่ะ” 


“โปรเหมียว” ยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีมาตลอดจาก Adidas Golf และล่าสุด หลังจากได้ทดลอง Adidas ZG23 Lightstrike รองเท้ารุ่นใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกับงาน APAC งานเปิดตัวสินค้าต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อน ของปี 2023 ก็ยืนยันว่ารองเท้ารุ่นใหม่สวมสบายตั้งแต่ครั้งแรกที่ใส่ และอยากให้ทุกคนได้ลองผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พัฒนามากขึ้น

TRUEVISIONS

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial