วอร์ริเออร์ส เฉือนหวิว เคอร์รี่ โดนไล่ออก

วอร์ริเออร์ส เฉือนหวิว เคอร์รี่ โดนไล่ออก
“วอร์ริเออร์ส” เฉือนหวิว “กริซซ์ลี่ส์” สุดสนุก แม้ไม่มี “เคอร์รี่” ท้ายเกม เพราะโดนไล่ออก





โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เก็บชัยเหนือ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ แบบฉิวเฉียด 122-120 เมื่อเช้า 26 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แม้ช่วงท้ายเกมไม่มี สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดคนสำคัญที่โดนไล่ออกจากสนาม 


ครึ่งแรกที่ เชส เซ็นเตอร์ ทั้งสองฝ่ายสลับกันรุกรับ และช่องวางไม่เกิน 5 คะแนนอยู่ตลอด จนเข้าสู่ควอเตอร์สาม กริซซ์ลี่ส์ เริ่มทำได้ดีกว่า และทำแต้มห่างเป็นเลขสองหลัก แต่เมื่อถึงกลางควอเตอร์สุดท้าย การยิง 3 คะแนนทำให้ วอร์ริเออร์ส กลับมาสู่เกมอีกครั้ง 


ช่วงท้าย เหลือเวลาไม่ถึง 1 นาทีครึ่ง เคอร์รี่ ที่ทำไปแล้ว 34 คะแนน ไม่พอใจกับการเล่นในเพลย์ก่อนหน้า และยังยิง 3 คะแนนไม่ลง กระเด้งห่วงออกมา ไม่มีเพื่อนร่วมทีมเก็บรีบาวด์ได้ จึงหันไปถอดฟันยางแล้วสบถอย่างแรง แม้ไม่ได้ทำต่อหน้ากรรมการ แต่การแสดงออกไม่เหมาะสม ทำให้กรรมการแจกเทคนิคัล ฟาวล์ และไล่ออกจากสนาม 


16 วินาทีสุดท้าย วอร์ริเออร์ส ตามหลังแต้มเดียว เคลย์ ธอมป์สัน ยิง 3 คะแนนลงทำให้ กริซซ์ลี่ส์ ต้องขอเวลานอก และตีเสมอในเพลย์ต่อมา แต่ยังเหลืออีก 6.3 วินาที ดอนเต้ ดิวินเชนโซ่ จ่ายให้ จอร์แดน พูล ดังค์ลงห่วง เหลือ 1 วินาที กริซซ์ลี่ส์ ไม่มีเวลานอกเหลือให้กลับมาแก้เกม พ่ายแพ้ไปอย่างฉิวเฉียด 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial