เฮนเดอร์สัน นำม้วนเดียวจบ ประเดิมแชมป์แรกของปี

เฮนเดอร์สัน นำม้วนเดียวจบ ประเดิมแชมป์แรกของปี
“เฮนเดอร์สัน” ขึ้นนำม้วนเดียวจบ ประเดิมแชมป์รายการของศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ “ฮิลตัน แกรนด์ เวเคชั่นส์ ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปี้ยนส์”





บรู๊ค เอ็ม เฮนเดอร์สัน ขึ้นนำม้วนเดียวจบตั้งแต่รอบแรกถึงรอบสุดท้ายของศึก ฮิลตัน แกรนด์ เวเคชั่นส์ ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ เมื่อ 23 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย คว้าแชมป์ประเดิมศึกแรกของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในปี 2023 


นักหวดก้านเหล็กจากแคนาดาทำ 3 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ในรอบสุดท้าย สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ 272 นำหน้า มาย่า สตาร์ค จากสวีเดน และ ชาร์ลี ฮัลล์ จากอังกฤษ 4 สโตรค 


เฮนเดอร์สัน โปรวัย 25 ปีกล่าวว่า “ตื่นเต้นมาก ฉันพยายามจะเป็นแชมป์ให้ได้ปีละ 2-3 รายการ การได้แชมป์แรกเหมือนการเปิดประตูระบายความกดดันได้เล็กน้อย ตื่นเต้นมากที่ได้ลุ้นจนได้แชมป์และยิ่งตื่นเต้นตอนที่ได้ชูโทรฟี่”


ผลงานของโปรชาวไทยในรายการนี้ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล อยู่ในอันดับ11 สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 283 อันดับ 18 ร่วม “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ 1 อันเดอร์พาร์ 287 ขณะที่ “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ สกอร์รวม 14 โอเวอร์พาร์ 302 อยู่ในอันดับ 28 และอันดับ 29 “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล 21 โอเวอร์พาร์ 309 


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial