พรีวิว เอ็นบีเอ บรู๊คลิน เน็ตส์ @ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

พรีวิว เอ็นบีเอ  บรู๊คลิน เน็ตส์ @ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส
การพบกันของพี่น้อง “เคอร์รี่” และโชคชะตากลั่นแกล้ง ไม่ให้ “ดูแรนท์” ได้มาพบกับผู้ชมในถิ่นเก่าที่ เชส เซ็นเตอร์ “วอร์ริเออร์ส” พร้อมรบอีกครั้งกับ “เน็ตส์” ที่จะต้องพึ่งพา “เออร์วิ่ง”

พรีวิว เอ็นบีเอ

บรู๊คลิน เน็ตส์ @ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

เวลา : 08.30 น. วันที่ 23 ม.ค. 2023

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666) 




เกมนี้ชวนให้รู้สึกเหมือนศึกสองพี่น้อง สตีเฟ่น และ เซธ เคอร์รี่ พี่ชายอายุมากขึ้น ผลงานตกลงไปเล็กน้อย ส่วนน้องชายแม้ไม่โดดเด่นในทีมที่คับคั่งด้วยสตาร์ แต่ดูคล้ายว่ากำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีที่สุดในอาชีพกับ บรู๊คลิน เน็ตส์ และจะเป็นกองหนุนที่ดีได้ แบบที่ ไครี เออร์วิ่ง บอกว่าถ้าเรื่อง 3 คะแนนละก็ไว้ใจได้ ว่ากันตามตรงก็เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ดีกว่าผู้เล่นบางราย


อาจเป็นโชคชะตา เกมนี้ เควิน ดูแรนท์ จะยังไม่ได้พบกับผู้ชมที่ เชส เซ็นเตอร์ ซึ่งครั้งหนึ่งแฟนๆ เหล่านี้น่าจะเคยส่งเสียงเชียร์เขามาก่อนในปี 2019 แม้มันไม่ใช่ครั้งแรกที่กลับมาเยือนถิ่นเก่า แต่ปี 2021 ที่กลับมายิง 20 คะแนน ไม่มีผู้ชมเพราะมาตรการป้องกันโควิด และอีกครั้ง ในเดือนม.ค. 2022 เจ้าถิ่นเตรียมการต้อนรับ ดูแรนท์ อย่างดี แต่เขาไม่ได้เดินทางมาด้วยเพราะอาการบาดเจ็บเข่าซ้าย ส่วนเกมที่กำลังจะมีขึ้นนี้ เขาก็ไม่มาเพราะบาดเจ็บเอ็นเข่าขวา


เออร์วิ่ง กลายเป็นตัวหลัก เพิ่งทำผลงานยอดเยี่ยม ยิง 48 คะแนน และกลายเป็นการ์ดที่แฟนๆ โหวตให้อันดับต้นของสายตะวันออก และน่าจะรักษาฟอร์มไว้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของเกมออลสตาร์ในเดือนถัดไป 


โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เพิ่งเอาชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ แม้ไม่มีทั้ง เคอร์รี่ เคลย์ ธอมป์สัน แอนดรูวว์ วิกกิ้นส์ และ เดรย์มอนด์ กรีน ว่ากันตามตรง ดาวรุ่งหรือผู้เล่นที่จะอยู่ต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้าก็น่าจะค่อยๆ ปรับตัว จอร์แดน พูล ทำ 32 คะแนน ทาย เจอโรม 22 คะแนน และ ดอนเต้ ดิวินเชนโซ่ 17 คะแนน แถมด้วยการรัว 3 คะแนนไม่น้อย 


อย่างไรก็ดี ผู้เล่นที่ขาดไปจากเกมที่แล้วจะได้กลับมาในเกมนี้ และด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่งในบ้าน กับผู้มาเยือนที่ขาดสตาร์คนสำคัญ แต่ก็ไม่ได้อ่อนแอในการออกเยือนมากนัก เกมอาจจะสูสี เพียงแค่เจ้าบ้านมีพลังมากกว่า และมีเสียงเชียร์ที่ไม่เป็นรอง


ผลที่คาด : บรู๊คลิน เน็ตส์ 114-122 โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial