ซิกเซอร์ส แซงคว้าชัย แม้ขาด เอ็มบีด, ฮาร์เด้น

ซิกเซอร์ส แซงคว้าชัย แม้ขาด เอ็มบีด, ฮาร์เด้น
“เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส” ไล่ทัน แซง “คิงส์” คว้าชัยเฉียดฉิว แม้ขาดสองสตาร์ “เอ็มบีด” และ “ฮาร์เด้น” ยังได้ “แม็กซี่ย์” นำทัพ




ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เก็บชัยเหนือ ซาคราเมนโต้ คิงส์ 129-127 เมื่อช่วงเช้า 22 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แม้ไม่มีสตาร์อย่าง โจเอล เอ็มบีด และ เจมส์ ฮาร์เด้น เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ เกมนี้นำทัพโดยการ์ดอนาคตไกล ทายรีส แม็กซี่ย์


เกมที่ โกลเด้น วัน เซ็นเตอร์ เป็นของเจ้าถิ่นตั้งแต่เริ่ม ขึ้นนำและครองเกมอยู่ตลอด ก่อนจบครึ่งแรกมีช่วงที่ทำสกอร์ห่างถึง 21 คะแนน แต่เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลังกลางควอเตอร์สาม ซิกเซอร์ส กลับมาตีเสมอได้ แม้โดนแซงอีก แต่ในที่สุดก็ขึ้นนำทำให้เกมในควอเตอร์สุดท้ายดุเดือนมากขึ้น 


เมื่อเหลือเวลาประมาณ 4 นาที ทั้งสองฝ่ายแลกหมัดกันอยู่ตลอดด้วยช่องว่างไม่เกิน 2 คะแนน ผลัดกันทำเกมเก็บแต้มเพลย์ต่อเพลย์ แต่ยังเป็นทีมเยือนที่มีสกอร์นำ และใน 30 วินาทีสุดท้าย ทั้งที่นำอยู่ เชค มิลตัน พาลูกไปที่แดนตัวเองเพื่อถ่วงเวลา แต่จ่ายบอลพลาดทั้งที่นำ 4 คะแนน ไล่มาเบียดกันอีกครั้ง 


ช่วง 5 วินาทีสุดท้าย มาทิส ธายบูลล์ ทำฟาวล์จังหวะยิง 3 คะแนนของ แฮร์ริสัน บาร์นส์ ที่ยังยิงลูกโทษไม่พลาดเลยในวันนี้ แต่พลาดในจังหวะสำคัญ และลูกสุดท้ายยิงไม่เข้า โดมันตาส ซาโบนิส พยายามรีบาวด์เอาบอลกลับมายิงเพื่อปิดเกมไม่สำเร็จ ชัยชนะเป็นของ ซิกเซอร์ส แบบเฉียดฉิว


แม็กซี่ ทำสกอร์มากที่สุด 32 คะแนน 3 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ ฝั่ง คิงส์ เป็น เดอแอรอน ฟ็อกซ์ 31 คะแนน 4 รีบาวด์ 9 แอสซิสต์ และ ซาโบนิส ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 16 คะแนน 10 แอสซิสต์ 9 รีบาวด์ แต่ไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะ

GETTY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial