เลเกอร์ส ช็อก กริซซ์ลี่ส์ หยุดสถิติชนะรวด 11 เกม

เลเกอร์ส ช็อก กริซซ์ลี่ส์ หยุดสถิติชนะรวด 11 เกม
“เลเกอร์ส” ช็อกเฉือนชัย “กริซซ์ลี่ส์” หยุดสถิติชนะรวด 11 เกม โดนขโมยบอลท้ายเกมถึงแพ้



ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ช็อกคนดูทั้งสนาม ด้วยการเฉือนชนะ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ 122-121 เมื่อช่วงเช้า 21 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย หยุดสถิติเก็บชัย 11 เกมรวด ไม่ให้คู่แข่งสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ของแฟรนไชส์ และเป็นการพ่ายแพ้หนแรกในเดือนนี้


ก่อนลงสนามที่ คริปโตด็อทคอม อารีน่า ผู้มาเยือนเหนือกว่าด้วยขุมกำลังที่สมบูรณ์พร้อม นำโดย จา มอแรนท์ ที่ซีซั่นนี้ ทำ 27.2 คะแนนต่อเกม แต่ในเกมนี้ทำ 22 คะแนน 3 แอสซิสต์ 8 รีบาวด์ และเริ่มเกมทั้งสองฝ่ายสูสีกัน จนก่อนเข้าพักครึ่ง กริซซ์ลี่ส์ ขึ้นนำเล็กน้อย


กลัวในควอเตอร์สาม เลเกอร์ส พยายามไล่ปิดช่องว่างจนมาตีเสมอได้ แต่ กริซซ์ลี่ส์ ออกนำไปอีกและทิ้งช่องว่างห่างมากที่สุดถึง 13 คะแนน จนถึงควอเตอร์สุดท้าย เกมเริ่มสนุกเมื่อเหลือเวลาไม่กี่นาที คะแนนที่ตามหลังลดลงเหลือเลขหลักเดียว ช่วงท้ายเหลือเวลาไม่ถึง 8 วินาที ทั้งสองคะแนนเท่ากัน เดนนิส ชโรเดอร์ ขโมยบอลจาก เดสมอนด์ เบน พาไปขึ้นเลย์อัพ เลเกอร์สออกนำ 122-120


เหลือเวลา 2 วินาที แบรนดอน คล้าร์ก โดนทำฟาวล์ กริซซ์ลี่ส์ ได้ลูกโทษ คล้าร์ก ยิงแม่มาตลอดลง 11 ครั้ง แต่แต้มสุดท้ายเพื่อตีเสมอยิงไม่ลง ผู้เล่นกริซซลี่ส์ รีบาวด์ได้ แต่ เบน จับบอลแล้วเท้าเหยียบเส้น แม้มีการถอยนาฬิกากลับมาที่ 0.4 วินาที แต่การครองบอลเป็นของ เลเกอร์ส จบเกม เจ้าถิ่นเฉือนชนะไปแบบใจหายใจคว่ำ 


เลอบรอน เจมส์ ทำ 23 คะแนน 9 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ ที่มาแบบเซอร์ไพรส์คือ รัสเซลล์ เวสต์บรู๊ค 29 คะแนน 5 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ในเกมนี้ 


อย่างไรก็ดี แม้เก็บชัยชนะแต่ เลเกอร์ส ยังอยู่อันดับ 13 ของสายตะวันตก และต้องลุ้นพื้นที่เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ต่อไป ส่วน กริซซ์ลี่ส์ เป็นอันดับ 2 ในสายเดียวกัน 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial