"หมู ปากน้ำ" ยืนยันเล่นเเบบไม่กดดัน!

"หมู ปากน้ำ" ยืนยันเล่นเเบบไม่กดดัน!
"หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ ยอดนักสอยคิวขวัญใจชาวไทย ตั้งเป้าที่จะโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด! ในการเเข่งขันสนุกเกอร์ "เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2023" รอบรองชนะเลิศ ที่เมืองเชลต์แนม ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะพบกับ มาร์ค อัลเลน มืออันดับ 1 ของรายการ ในช่วงดึกวันนี้(เวลา 2.00 น.)

"หมู ปากน้ำ" มืออันดับ 33 ของโลกชาวไทย กล่าวว่า "ผมเเทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเป็นความจริง ผมสามารถเอาชนะได้ทั้ง รอนนี่, เซลบี้ เเละ มาร์ค วิลเลียมส์ มันเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมมากของผม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ผลงานของผมไม่ค่อยดีเลย"


"ผมเคยลงเล่นในรอบตัดเชือกมาเเล้ว 3-4 ครั้ง แต่ว่าผมยังไม่เคยผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้เลย ผมไม่มีอะไรที่ต้องกดดันอีกเเล้วในตอนนี้ เพราะว่าผมทำผลงานได้เกินเป้าหมายที่วางไว้ ผมจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดเเละผ่อนคลายที่สุด ผมจะสนุกกับเกมอย่างเต็มที่ เเละผมก็เชื่อว่านี่คือช่วงเวลาที่ดีของผม"


"หมู ปากน้ำ" จะพบกับ มาร์ค อัลเลน มือ 1 ของรายการ มือ 5 ของโลกจากไอร์เเลนด์เหนือ เป็นครั้งที่ 5 โดยที่ผ่านมา "หมู ปากน้ำ" เคยเอาชนะได้ 1 ครั้ง ส่วนครั้งล่าสุด อัลเลน ชนะไปขาดลอย 6-1 เฟรม ในรอบตัดเชือก "บริติช โอเพ่น 2022" เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial