ดอลฟินส์ ส่งรุกกี้เดินเกม เข้าเพลย์ออฟหืด

ดอลฟินส์ ส่งรุกกี้เดินเกม เข้าเพลย์ออฟหืด
“ดอลฟินส์” หยุดความพ่ายแพ้ 5 เกมติดต่อกัน คว้าพื้นที่สุดท้ายเข้าเพลย์ออฟแบบหืดจับ เฉือนชนะ “เจ็ตส์” แบบไร้ทัชดาวน์ และต้องใช้ “ธอมป์สัน” ควอเตอร์แบ็ครุกกี้ลงสนาม





ไมอามี่ ดอลฟินส์ คว้าพื้นที่สุดท้ายในสายเอเอฟซี เข้าสู่เพลย์ออฟได้สำเร็จด้วยชัยชนะแบบหัดจับเหนือ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 11-6 เมื่อช่วงเช้า 9 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย หลังจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ลงสนามพร้อมกันแพ้ บัฟฟาโล่ บิลส์ 23-35 


ก่อนเริ่มเกม กลุ่ม เอเอฟซี ตะวันออก บิลส์ ผ่านเข้าเพลย์ออฟแน่นอนแล้ว ทำให้ เพเทรียตส์ และ ดอลฟินส์ ต้องช่วงชิงตำแหน่ง โดยเกมที่ ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยมเป็นไปอย่างสูสีและอึดอัด เพราะไม่มีฝ่ายไหนพาบอลเข้าไปถึง เอนด์โซนได้เลย แต้มที่ได้มาจากฟิลด์โกลทั้งหมด 


เจ้าบ้านเตะฟิลด์โกลเข้าในช่วง 20 วินาทีสุดท้าย ขึ้นนำ 9-6 บีบให้ เจ็ตส์ เล่นดาวน์ 3 ระยะ 10 หลา โจ แฟล็กโก้ โยนบอลให้ แกเร็ตต์ วิลสัน ลูกยังไปต่อที่ เอลิจาห์ มัวร์ ก่อนเป็นฟัมเบิ้ลและเสียเซฟตี้ 2 คะแนนจนหมดเวลา โดยชัยชนะครั้งนี้ส่งให้ พิตต์สเบอร์ก สตีลเลอร์ส ร่วงตกรอบด้วย 


ดอลฟินส์ ใช้งานควอเตอร์แบ็ครุกกี้ สกายลาร์ ธอมป์สัน เนื่องจาก ตูอา ทาโกไวลัว บาดเจ็บจากคอนคัชชั่น และ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ เจ็บนิ้ว ส่วนในรอบเพลย์ออฟสัปดาห์ไวลด์การ์ด 14-16 ม.ค. ที่รออยู่ยังมีลุ้นว่าจะได้ควอเตอร์แบ็คตัวจริงกลับมาหรือไม่ในการบุกเยือน ไฮมาร์ค สเตเดี้ยม ของ บัฟฟาโล่ บิลส์ 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial