ชีฟส์ คว้าแชมป์สายเอเอฟซี มาโฮมส์ เต็งเอ็มวีพี

ชีฟส์ คว้าแชมป์สายเอเอฟซี มาโฮมส์ เต็งเอ็มวีพี
ลงก่อนได้เปรียบ! “ชีฟส์” ถล่ม “เรเดอร์ส” เก็บชัย คว้าตำแหน่งแชมป์สายเอเอฟซี “มาโฮมส์” ฟอร์มเยี่ยม เต็งเอ็มวีพี




แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ชิงความได้เปรียบจากการลงสนามเป็นทีมแรกในสัปดาห์สุดท้ายเมื่อช่วงเช้า 8 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เก็บชัยเหนือ ลาส เวกัส เรเดอร์ส 31-13 คว้าตำแหน่งแชมป์สายเอเอฟซี ด้วยสถิติ 14-3 โดยไม่ต้องสนใจผลคู่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ บัฟฟาโล่ บิลส์ 


เกมเริ่มต้นเพียงไม่กี่นาที ชีฟส์ ก็สามารถทำทัชดาวน์ได้ และยังไม่ทันจบควอเตอร์แรก ดีเร็ค คาร์ เสียอินเตอร์เซ็ปต์ เกมขาดตั้งแต่ครึ่งแรกด้วยสกอร์ 24-3 แม้เกมลดความตึงเครียดลงมากในครึ่งหลังแต่ก็ยังมีทัชดาวน์เพิ่มทั้งสองฝ่าย ก่อนจบลงด้วยชัยชนะของ ชีฟส์ 


แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คที่เคยคว้ารางวัลเอ็มวีพีในซีซั่นปกติมาแล้วเมื่อปี 2018 กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าเอ็มวีพีอักสมัยแซงหน้า จอช อัลเลน เต็งหนึ่งเมื่อต้นซีซั่น เนื่องจากหลังการเทรด ทายรีค ฮิลล์ ปีกระดับท็อป 5 ของลีกไปแล้วยังสามารถทำระยะรวม 5,608 หลา แซงหน้าระยะ 5,562 หลาเมื่อปี 2011 ของ ดรูว์ บรีส 


แอนดี้ รีด เฮดโค้ช กล่าวถึงฟอร์มของ มาโฮมส์ ว่า “เราอยากให้เกมสนุก แต่ก็อยากทำคะแนนด้วย มันคงไม่สนุกหรอกถ้าทำอะไรไม่ได้เลย แพท สุดยอดมาก เขาขว้างบอลจนเป็นสถิติพวกนั้นเหมือนว่ามันไม่เกิดอะไรขึ้นเลย”


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial