พรีวิว NFL ไลอ้อนส์ พบ แพคเกอร์ส

พรีวิว NFL ไลอ้อนส์ พบ แพคเกอร์ส
เกมใหญ่สุดของสัปดาห์ 18 ซึ่งเป็นสัปดาห์ชิงดำหาทีมสุดท้ายเข้าเพลย์ออฟ ทางเอ็นเอฟแอลเลือก ให้ เกมระหว่าง ดีทรอยท์ ไลอ้อนส์ ไปเยือน กรีน เบย์ แพคเกอร์ส ลงแข่งเป็นคู่ปิดท้ายฤดูกาลปกติ เวลา 08.20 น. เช้าวันจันทร์ที่ 9 มกราคม

พรีวิว NFL ไลอ้อนส์ พบ แพคเกอร์ส 


จากที่แฟนๆ NFL ทางทรูวิชั่นส์ ต้องเจอกับเหตุการณ์น่าสะเทือนขวัญของ เดมาร์ แฮมลิ่น เซฟตี้ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หัวใจหยุดเต้นกลางสนามแข่งเมื่อมันเดย์ไนท์ ที่ผ่านมา ล่าสุดมีข่าวดี ว่า แฮมลิ่นมีสติและร่างกายของเขาสามารถตอบสนอง ขยับแขนและขา ได้แล้ว


เกมใหญ่สุดของสัปดาห์ 18 ซึ่งเป็นสัปดาห์ชิงดำหาทีมสุดท้ายเข้าเพลย์ออฟ ทางเอ็นเอฟแอลเลือก ให้ เกมระหว่าง ดีทรอยท์ ไลอ้อนส์ ไปเยือน กรีน เบย์ แพคเกอร์ส ลงแข่งเป็นคู่ปิดท้ายฤดูกาลปกติ เวลา 08.20 น. เช้าวันจันทร์ที่ 9 มกราคม


ทั้งสองทีมมาถึงคำว่าชิงดำได้อย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อวัดจากการออกสตาร์ทฤดูกาล

ไลอ้อนส์ เคยแพ้ 6 จาก 7 เกมแรก ส่วน แพคเกอร์ส เข้าสู่เดือน ธันวาคม ยังผลงานเพียง 4-8


บัดนี้ พวกเขา สถิติ 8-8 เท่ากับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์คส เพื่อหาเพียงหนึ่งเดียวเข้าไปแข่ง เกม ไวล์ดคาร์ด สัปดาห์หน้า


เดิมพันสำหรับเกมนี้ อธิบายได้ว่า 

แพคเกอร์ส ชัดเจนสุด คุมชะตากรรมตัวเอง ถ้าเอาชนะ ก็เข้ารอบทันที

ไลอ้อนส์ ต้องแช่งให้ ซีฮอว์คส แพ้ แอลเอ แรมส์ ในคู่ที่เพิ่งจบไปก่อนหน้า ไม่นาน แล้วบุกเอาชนะ ถึง กรีน เบย์ ก็จะเข้ารอบได้ราวปาฏิหารย์

ต่อให้ ซีฮอว์คส เอาชนะ แรมส์ สำเร็จ ก็ยังเชื่อว่า ผู้เล่น ไลอ้อนส์ ภายใต้ โค้ช แดน แคมพ์เบลล์ จะลงสู้ ยิบตา หวังลาก แพคเกอร์ส ทีมคู่แค้นในดิวิชั่น เดียวกัน ตกรอบไปด้วย


ฟอร์มล่าสุด พวกเขา น่าเกรงขาม เปิดรังถล่ม ชิคาโก้ 41-10 ได้เกมวิ่งทำระยะ 265 หลา และ เจเร็ด กอฟฟ์ อดีตควอร์เตอร์แบ็คชื่อดัง ขว้าง 3 ทัชดาวน์


ไลอ้อนส์ เริ่มพลิกสถานการณ์ ซีซั่นนี้ มาได้ จากการเชือด แพคเกอร์ส 15-9 เมื่อ 7 พฤศจิกายน

เกมวันนั้น แอร่อน ร็อดเจอร์ส จอมทัพเอ็มวีพีของ แพคเกอร์ส เครื่องดับสนิท เสีย สามอินเทอร์เซ็ปต์ มากสุดฤดูกาล รวมทั้งสองหนในเอนด์โซน

สาเหตุหลักที่ แพคเกอร์ส กลับมาได้คือ ทีมรับ โดยเฉพาะสองเกมล่าสุด ทำให้คู่แข่งเสียรวม สี่เทิร์นโอเวอร์ สามารถสยบทั้ง ไมอามี่ และ มินนิโซต้า

ถ้ายังคงรักษาฟอร์มแกร่งแบบนี้ พวกเขาก็มีโอกาส เข้ารอบ หนที่ 12 ในรอบ 14 ซีซั่น


อย่างไรก็ตาม กอฟฟ์ ซึ่งหลายคนมองข้ามไปแล้ว กำลังมีซีซั่นที่ โดดเด่น กว่า ร็อดเจอร์ส ซะอีก ขว้าง 4,214 หลา 29 ทัชดาวน์ และเสียแค่ 7 อินเทอร์เซ็ปต์ น้อยกว่า ร็อดเจอร์ส สี่ครั้ง โดย ตลอดแปดเกมที่ผ่านมา ไม่พลาดท่า โดนคู่แข่ง อินเทอร์เซ็ปต์ได้


ไม่ว่าผลออกมายังไงก็ต้องถือว่า ไลอ้อนส์ พัฒนาขึ้นมาก หลังจาก แคมป์เบลล์ ทำทีมปีแรก สถิติแค่ 3-13-1


"นี่ไม่ใช่ ไลอ้อนส์ ทีมเก่า"ร็อดเจอร์ส ยอมรับ"พวกเขาเคยออกตัว 1-6 แต่ก็ปีนกลับขึ้นมา กลายเป็น 8-8 มันจะมีเดิมพันมากมายสำหรับทั้งสองทีม รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงสู้กับพวกเขา"


เรามาร่วมกันลุ้นว่าท้ายที่สุด จะเป็น ไลอ้อนส์, แพคเกอร์ส หรือว่า ซีฮอว์คส ที่ได้ตั๋วเพลย์ออฟใบสุดท้ายของเอ็นเอฟแอล ในฤดูกาล 2022-23

Getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial