เบรดี้ โดน 2 อินเตอร์เซ็ปต์ แต่ ‘บัคส์’ ยังเก็บชัย

เบรดี้ โดน 2 อินเตอร์เซ็ปต์ แต่ ‘บัคส์’ ยังเก็บชัย
“เบรดี้” โดน 2 อินเตอร์เซ็ปต์ แต่ “บัคคาเนียร์ส” ยังเก็บชัยช่วงต่อเวลา มีหวังลุ้นเข้าเพลย์ออฟในฐานะแชมป์สาย เอ็นเอฟซี ใต้ ถ้าสัปดาห์ 17 ชนะ




ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็คว่าที่ตำนานของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ทำสถิติเสีย 2 อินเตอร์เซ็ปต์ติดต่อกันเป็นเกมที่ 3 เมื่อช่วงเช้า 26 ธ.ค. ที่ผ่านมาในเกมกับ อริโซน่า คาร์ดินัลส์ แต่ยังพาทีมเก็บชัย 19-16 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ยังมีหวังที่จะเข้าเพลย์ออฟ


คาร์ดินัลส์ หมดหวังที่จะเข้าเพลย์ออฟแล้ว และใช้งาน เทรซ แม็คซอร์ลี่ย์ ควอเตอร์แบ็คมือสามเป็นตัวจริงเกมแรกในอาชีพ เกมค่อนข้างขาดสีสัน เพราะทั้งสองฝ่ายทำคะแนนจากฟิลด์โกลตลอดครึ่งแรก ควอเตอร์สามไม่มีสกอร์ จนเข้าควอเตอร์ที่ 4 ถึงมีทัชดาวน์ช่วงกลางควอเตอร์ เจมส์ คอนเนอร์ รับบอลจาก แม็คซอร์ลี่ย์ ทำให้ในไดรฟ์ถัดมา บัคคาเนียร์ส เอาคืนแต่ก็ยังตามหลัง และ คาร์ดินัลส์ กลับมาครองบอลแต่เสียฟัมเบิ้ลจนโดน บัคคาเนียร์ ตีเสมอจากฟิลด์โกล 


ช่วงต่อเวลา การครองบอลแรกของเจ้าถิ่นไม่สามารถฝ่าแนวรับคู่แข่งได้ เมื่อถึงดาวน์ 4 จึงพันท์บอลคืนไปที่ บัคคาเนียร์ส ซึ่งใช้เวลาค่อยๆ บุกขึ้นมาจนถึงระยะฟิลด์โกล แม้โดนปรับโทษดาวน์ 3 ระยะ 13 หลา แต่รวมแล้วความห่างจากเสาประตู 40 หลา ไรอัน ซัคค็อป ไม่พลาด ทำคะแนนตัดสินเกมนี้


เบรดี้ คอมพลีตพาส 32 จาก 48 ครั้ง ระยะ 281 หลา เสีย 2 อินเตอร์เซ็ปต์ติดต่อกันเป็นเกมที่สาม ซึ่งสถิตินี้เคยเกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อน แต่กลับมาเกิดขึ้นอีกใน 3 เกมล่าสุด อย่างไรก็ดี บัคคาเนียร์ส ชนะ 7 แพ้ 8 เกมถัดไปสัปดาห์ 17 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตรงกับวันที่ 2 ม.ค. 2023 หากเอาชนะจะได้เป็นแชมป์สาย เอ็นเอฟซี ใต้ และผ่านเข้าเพลย์ออฟ 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial