ตราหมีพร้อมปล่อยเฟลิกซ์ ย้ายแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล

ตราหมีพร้อมปล่อยเฟลิกซ์ ย้ายแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล
มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของสเปนรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะปล่อยให้ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสย้ายออกจากทีมในแบบยืมตัว 6 เดือน ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยทีมใดที่ต้องการจะใช้บริการของแนวรุกวัย 23 ปี จะต้องจ่ายค่ายืมตัวให้กับทีมตราหมี 9 ล้านยูโร หรือราว 333 ล้านบาท

เฟลิกซ์ ย้ายจาก เบนฟิก้า มายังถิ่น ซิบิตาส เมโตรโปลีตาโน่ ในช่วงหน้าร้อนปี 2019 ด้วยค่าฉีกสัญญามหาศาลถึง 126 ล้านยูโร (ประมาณ 4,667 ล้านบาท) แต่ตลอด 3 ปีครึ่งกับทีมตราหมี เฟลิกซ์ กลับโชว์ผลงานไม่ได้ตามที่หลายฝ่ายคาดหวังเอาไว้ โดยลงเล่นให้กับ แอต. มาดริด ไปแล้ว 129 นัดรวมทุกรายการ ทำไปเพียง 33 ประตู

ขณะที่ในฤดูกาลนี้ ก่อนหน้าที่จะไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ นั้น เฟลิกซ์ ลงสนามให้ทีมตราหมีใน ลา ลีกา ไป 12 นัด ยิงไป 3 ประตู นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าความสัมพันธ์ระหว่างตัวนักเตะกับกุนซืออย่าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำให้เจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุข และเริ่มคิดที่จะย้ายทีม ขณะที่ต้นสังกัดอย่าง แอต. มาดริด ก็ไม่ขัดข้องแต่อย่างใด แต่ต้องได้ค่าตัวตามที่พวกเขาต้องการเท่านั้น ซึ่งต้องไม่น้อยกว่า 100 ล้านยูโร หรือราว 3,700 ล้านบาท

อย่างไรก็ดี จากการที่ เฟลิกซ์ ทำผลงานกับทีมชาติโปรตุเกสได้น่าประทับใจในศึก เวิลด์ คัพ ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้มีหลายทีมใหญ่ในยุโรปที่สนใจคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม โดยมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า สามทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ แอต. มาดริด พร้อมที่จะขาย เฟลิกซ์ ออกจากทีมหากว่าได้ค่าตัวตามที่ต้องการ หรือไม่ก็เป็นการปล่อยให้ยืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน หรือจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทีมที่สนใจต้องยอมจ่ายค่ายืมตัว 9 ล้านยูโร และจะไม่มีออปชั่นในการซื้อขาดหลังจบฤดูกาลด้วย ซึ่งถ้าหากทีมตราหมีปล่อย เฟลิกซ์ ออกจากทีมได้ในเดือนมกราคมนี้ แม้จะเป็นแค่การยืมตัวก็ตาม ก็จะทำให้พวกเขาลดภาระค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าเหนื่อยนักเตะลงไปได้จำนวนหนึ่ง และเป็นการเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ดึงนักเตะรายใหม่เข้ามาเพิ่มได้ด้วย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial