นิกส์ เปิดบ้านต้อน วอร์ริเออร์ส ขาดลอย!

นิกส์ เปิดบ้านต้อน วอร์ริเออร์ส ขาดลอย!
ไม่มีปัญหา! นิวยอร์ก นิกส์ เปิดบ้านเอาชนะ "เเชมป์เก่า" โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่ไม่มีชื่อ 2 กำลังสำคัญอย่าง สตีเฟน เคอร์รี เเละ แอนดรูว์ วิกกินส์ ไปแบบขาดลอย! ในการเเข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา(วันที่ 21 ธ.ค.)

ที่เมดิสัน สเเควร์ การ์เดน : "เจ้าถิ่น" นิวยอร์ก นิกส์ ที่ผลงานร้อนเเรงเเละชนะมาเเล้ว 7 นัดติดต่อกัน เปิดบ้านรับการมาเยืนอของ "เเชมป์เก่า" โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ผลปรากฏว่า นิกส์ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเเละเอาชนะ "เเชมป์เก่า" ไปแบบขาดลอย 132-94 คะแนน ทำสถิติชนะรวดเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกัน เเละเป็นทีมที่ชนะต่อเนื่องยาวนานที่สุดใน "เอ็นบีเอ" ฤดูกาลนี้ 


"เจ้าถิ่น" ได้เเต้มจาก อิมมานูเอล ควิกเลย์ กับ จาเลน บรุนสัน รวมกัน 43 คะเเนน ร่วมด้วย เควนติน กริมส์ 19 คะแนน เเละ อาร์เจ บาร์เรตต์ 18 คะแนน ส่งผลให้ ทำให้ นิกส์ เพิ่มสถิติเป็น 18-13 ขณะที่ วอร์ริเออร์ส ได้จาก จอร์แดน พูล 26 เเต้ม เเตาว่าต้านไม่ไหวพ่ายไปเป็นเกมที่ 17 ของซีซั่น สถิติล่าสุด 15-17 


ผลคู่อื่นที่น่าสนใจ ชิคาโก บุลล์ส ชนะ ไมอามี ฮีต 113-103, ยูทาห์ แจซซ์ ชนะ ดิทรอยต์ พิสตันส์ 126-111, วอชิงตัน วิซาร์ดส์ ชนะ ฟินิกซ์ ซันส์ 113-110, เดนเวอร์ นักเกตส์ ชนะ เมมฟิส กริซซ์ลีส์ 105-91

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial