บิลส์ ถอนแค้น ดอลฟินส์ คว้าตั๋วเข้าเพลย์ออฟ

บิลส์ ถอนแค้น ดอลฟินส์ คว้าตั๋วเข้าเพลย์ออฟ
“บิลส์” ถอนแค้น “ดอลฟินส์” คว้าชัยชนะเฉียดฉิวท่ามกลางพายุหิมะ และได้ตั๋วเข้าเพลย์ออฟ





บัฟฟาโล่ บิลส์ ถอนแค้น ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในการพบกันเป็นครั้งที่สองของ เอ็นเอฟแอล ซีซั่นนี้เมื่อช่วงเช้า 18 ธ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เก็บชัยชนะ 32-29 ท่ามกลางพายุหิมะที่ถล่มลงมาในควอเตอร์สุดท้าย ตีตั๋วผ่านเข้าเพลย์ออฟสำเร็จ และมีโอกาสสูงที่จะเป็นแชมป์สาย เอเอฟซี ตะวันออก


ก่อนหน้านี้ ในวันเดียวกัน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เพิ่งเอาชนะ อินเดียนาโพลิส โคลต์ส อย่างดุเดือด 39-36 ในช่วงต่อเวลาและ ไวกิ้งส์ ได้ตั๋วเพลย์ออฟแล้ว ไม่กี่ชั่วโมงถัดมา บิลส์ กลายเป็นทีมที่ 4 จากการรีบเบิกสกอร์ตั้งแต่ควอเตอร์แรก และจบครึ่งแรกนำ 21-13 


ครึ่งหลังเกมรับของ ดอลฟินส์ ทำหน้าที่ได้ดีจน จอช อัลเลน ควอเตอร์แบ็คตัวเต็งเอ็มวีพีเล่นไม่ออก ไม่ได้แต้มเพิ่มและโดนแซงนำ ทำให้ควอเตอร์สุดท้าย บิลส์ ต้องเร่งเครื่องสุดขีด โดนกดดันอย่างหนัก อัลเลนโดนแซ็ค เสียฟัมเบิ้ล แต่เมื่อครองบอลได้ก็รีบเอาคืน และเล่นโบนัส 2 คะแนนเพื่อตีเสมอ 


ผ่านกลางควอเตอร์สุดท้าย ไมอามี่ ต้องส่งบอลคืน บิลส์ ค่อยๆ ทำเกมอย่างเชื่องช้า ครองบอลให้นานที่สุด จนถึง 34 วินาทีสุดท้ายได้บุกถึงดาวน์ 2 ระยะ 8 หลา เหลือเวลา 34 วินาที ใช้แผนช็อตกันเข้ามาอยู่หน้าเอนด์โซนหลาเดียว เดวิน ซิงเกิลแทรี่ ตัววิ่งสไลด์เข้ามาไม่เอาทัชดาวน์เพื่อปล่อยให้เวลาเดินต่อจนเหลือ 2 วินาที ตั้งบอลเตะฟิลด์โกลโดย ทายเลอร์ เบสส์ ระยะเพียง 25 หลา แม้ต้องฝ่าพายุหิมะ แต่เข้าไปอย่างไร้ปัญหา ปิดเกมด้วยชัยชนะ 


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial