ไวท์ โอดคู่เอก UFC282 แย่ จับ เตเชร่า VS ฮิลล์ ชิงแชมป์

ไวท์ โอดคู่เอก UFC282 แย่ จับ เตเชร่า VS ฮิลล์ ชิงแชมป์
ท่านประธาน “ไวท์” โอคู่เอก “ยูเอฟซี 282” แย่ก็ต้องหาทางออก วางแผนแล้ว จับ “เตเชร่า” ปะทะ “ฮิลล์” ชิงแชมป์ไลต์เฮฟวี่เวต




ดาน่า ไวท์ ประธาน ยูเอฟซี ยอมรับว่าต้องหาทางออกที่ดีให้กับรุ่นไลต์เฮฟวี่เวตที่ไม่สามารถหาแชมป์ได้ใน ยูเอฟซี 282 เมื่อ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังเจอคำตัดสินเสมอแบบไม่เอกฉันท์สุดช็อกระหว่าง แยน บลาโควิชซ์ และ มาโกเมด อันคาลาเยฟ โดยวางแผนให้ โกลเวอร์ เตเชร่า ชิงแชมป์กับ จามาฮาล ฮิลล์ 


ไวท์ ประกาศอย่างเป็นทางการทันทีหลังจบศึกใหญ่สุดท้ายของปี 2022 ว่า เตเชร่า อดีตแชมป์รุ่นนี้ชาวบราซิลและ ฮิลล์ จะขึ้นชิงแชมป์ที่ยังว่างอยู่ใน ยูเอฟซี 283 ที่มีกำหนดการที่ ริโอ เดอ จาเนโร 21 ม.ค. 2023 แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญา เป็นการตกลงข้อเสนอด้วยปากเปล่าระหว่างทุกฝ่าย


“ถ้าเป็นคุณจะทำยังไงล่ะ ผมคิดว่าเมนอีเวนต์มันแย่ ผมเริ่มแยกแยะหลายอย่างตั้งแต่ยกสามมันแย่ ผมรู้ว่า อันคาลาเยฟ ผิดหวังหรืออะไรก็ตาม แต่คุณจะให้ผมทำยังไงดี สองยกแรกเขาแพ้ เริ่มรู้สึกตัวตอนยกสาม แต่จบแบบนี้จะเอาไงดี?” ไวท์ กล่าว


ขณะที่ โลกโซเชียลวิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นการไม่ให้เกียรติ อันคาลาเยฟ ที่สมควรเป็นเจ้าของเข็มขัดแชมป์ แต่ บลาโควิชซ์ ยอมรับความพ่ายแพ้และพยายามชูมือให้คู่แข่งด้วยการยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรกับการจับคู่ชิงคู่ใหม่ของท่านประธาน โดยกล่าวว่า “ผมโอเค ตอนนั้นผมยังไม่พร้อมหรอก แต่ทุกอย่างก็ต้องเดินหน้าต่อไป” 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial