ฮอฟฟ์แมน จับคู่ พาล์เมอร์ ขึ้นนำ QBE ชู้ตเอาท์ รอบแรก

ฮอฟฟ์แมน จับคู่ พาล์เมอร์ ขึ้นนำ QBE ชู้ตเอาท์ รอบแรก
“ฮอฟฟ์แมน” จับคู่ “พาล์เมอร์” ผงาดขึ้นนำ “QBE ชู้ตเอาท์” รอบแรก สกอร์รวมดีเยี่ยม เกือบได้ทาบสถิติรายการ





ชาร์ลีย์ ฮอฟฟ์แมน และ ไรอัน พาล์มเมอร์ จับคู่กัน ขึ้นนำรายการ พีจีเอ ทัวร์ คิวบีอี ชู้ตเอาท์ รอบแรกเมื่อช่วงเช้า 10 ธ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร 56 นำหน้าคู่ของ คอร์รี่ย์ คอนเนอร์ และ คยองฮุน ลี รวมทั้งคู่ แม็กซ์ โฮม่า และ เควิน คิสเนอร์ 2 สโตรก โดยในรอบนี้แข่งกันแบบแสครมเบิ้ล หรือใช้บอลคนละลูก เลือกเอาช็อตที่ดีกว่าจากการทีออฟ


ที่ ทิบูรอน กอล์ฟ คลับ ทั้งสองทำ 3 อีเกิ้ล 10 เบอร์ดี้ หย่อนจากสถิติของทัวร์นาเมนต์เพียงสโตรกเดียว ซึ่งเจ้าของสถิติคือ พาล์เมอร์ ในปี 2019 โดยครั้งนั้นจับคู่ ฮาร์โรลด์ วาร์เนอร์ เดอะ เธิร์ด และคู่โปรจากสหรัฐเข้าร่วมรายการนี้เป็นครั้งที่ 10 แต่เพิ่งมาจับคู่กันเป็นครั้งแรก 


“ไรอันบอกผมตั้งแต่ต้นสัปดาห์แล้วว่า เราต้องทำให้เท่าสถิติเดิม 17 อันเดอร์พาร์ ทุ่มเททั้งหมด เราวางตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมแล้ว ที่จะทำเบอร์ดี้ให้ได้มากๆ ผมต้องบอกว่าเรามีความเครียดน้อยมากในวันนี้” ฮอฟฟ์แมน กล่าว 


ขณะที่ คอนเนอร์ และ ลี คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีเพราะเป็นเพื่อนร่วมทีมใน เพรสิเดนท์ คัพ ทีมนานาชาติ ทำ 1 อีเกิ้ล 12 เบอร์ดี้ และคู่ โฮม่า และ คิสเนอร์ ตีมาเท่ากัน โดยในรอบถัดไปจะเล่นแบบโฟร์ซัม (ผลักดันตีคนละช็อต แต่มีการปรับปรุงกฎให้ใช้ Alternate Shot) และรอบสุดท้ายเป็นแบบโฟร์บอล (โปรใช้บอลคนละลูก นับคะแนนลูกที่ดีกว่า) 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial