คาวบอยส์ ถล่ม โคลต์ส ไรอัน เสียอินเตอร์เซ็ปต์มากสุด

คาวบอยส์ ถล่ม โคลต์ส ไรอัน เสียอินเตอร์เซ็ปต์มากสุด
“คาวบอยส์” ถล่มแหลก “โคลต์ส” ใน ซันเดย์ ไนต์ ฟุตบอล “ไรอัน” ครองสถิติ ควอเตอร์แบ็คเสียอินเตอร์เซ็ปต์มากที่สุด แซงหน้า “มิลส์” และ “อัลเลน”




ดัลลัส คาวบอยส์ เอาชนะ อินเดียนาโพลิส โคลต์ส 54-19 เมื่อช่วงเช้า 5 ธ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทยในแมตช์ ซันเดย์ ไนต์ ฟุตบอล โดย โคลต์ส โดนถล่มยับเยิน เสียแต้มมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่ย้ายแฟรนไชส์มาที่อินเดียน่า และ แม็ตต์ ไรอัน ควอเตอร์แบ็ค เสียอินเตอร์เซ็ปต์มากที่สุด


เจฟฟ์ แซเทอร์เดย์ เฮดโค้ชรักษาการเลือก ไรอัน กลับมาลงสนามเป็นตัวจริง แม้มี นิค โฟลส์ ที่พร้อมจะลงเล่นเช่นกัน โดยจบควอเตอร์แรก โคลต์ส เป็นฝ่ายขึ้นนำ แต่ควอเตอร์ถัดมา ไรอัน เสีย อินเตอร์เซ็ปต์ โดน มาลิก ฮูเกอร์ พาบอลวิ่งเข้าเขต 25 หลา และแค่ 2 เพลย์ คาวบอยส์ ทำทัชดาวน์จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ขึ้นนำ 21-13


อินเตอร์เซ็ปต์ครั้งแรกในเกมของ ไรอัน ทำให้ทาบสถิติควอเตอร์แบ็คที่เสีย อินเตอร์เซ็ปต์มากที่สุดในซีซั่นนี้ร่วมกับ เดวิส มิลส์ ของ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ทีมที่ชนะเพียงเกมเดียวในลีก และ จอช อัลเลน ที่ได้รับยกย่องว่ามีฝีมือที่สุดคนหนึ่งจาก บัฟฟาโล่ บิลส์ แต่ครึ่งหลัง ไรอัน เสียเพิ่มอีก 2 อินเตอร์เซ็ปต์ รวม 13 ครั้งกลายเป็นที่หนึ่งในลีก นำหน้า มิลส์ และ อัลเลน 2 ครั้ง


ครึ่งหลัง คาวบอยส์ เดินเกมอย่างต่อเนื่อง เก็บชัยชนะถล่มทลาย และนอกจากเสีย อินเตอร์เซ็ปต์ โคลต์ส ยังเสียฟัมเบิ้ล แม้มีเพียง 2 ครั้งในเกมนี้ แต่ทั้งฤดูกาลเสียไป 12 ฟัมเบิ้ล โดยมาจาก ไรอัน 5 ฟัมเบิ้ล 


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial