โครเอเชีย พลาดไม่ได้ดวล เเคนาดา

โครเอเชีย พลาดไม่ได้ดวล เเคนาดา
โครเอเชีย เเละ เเคนาดา ต่างจะพลาดไม่ได้ในเกมนี้ ส่งผลให้ทั้งคู่ต้องเล่นกันอย่างรัดกุมเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด ไม่เช่นนั้นอาจต้องกลับบ้านตั้งเเต่จบรอบเเรก

ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่สอง

ทีมชาติโครเอเชีย - ทีมชาติแคนาดา

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 น.

สนาม : คาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม, ประเทศกาตาร์

ถ่ายทอดสด : True Sports 2 (ช่อง 667)


ทีมชาติโครเอเชีย

    "รองเเชมป์เก่า" โครเอเชีย ออกสตาร์ทได้น่าผิดหวังหลังจากเสมอกับ โมนาโก 0-0 ส่งผลให้ "ตราหมากรุก" ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องพยายามเก็บ 3 เเต้ม ไม่เช่นนั้นพวกเขาอาจจะต้องกลับบ้านตั้งเเต่จบรอบเเรกก็เป็นได้ เนื่องจากว่าโปรเเกรมนัดสุดท้ายต้องดวลกับ ทีมชาติเบลเยียม ที่ถือว่าเเกร่งที่สุดในกลุ่ม

    กุนซืออย่าง ซลัตโก้ ดาลิช ต้องรอเช็คความฟิตของ นิโกลา วลาซิช กองหนร้าตัวความหวัง ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดเเรก ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น เดยัน ลอฟเรน, ลูก้า โมดริช, มาริโอ โบรโซวิช, มัตเตโอ โควาซิช รวมไปถึง อิวาน เปริซิช เเละ อังเดร ครามาริช


ทีมชาติเเคนาดา

    เเคนาดา ที่กลับมาเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์ ทำได้น่าพอใจในเกมเปิดสนามเเต่ว่าสุดท้ายกลับไม่มีเเต้มติดมือ หลังจากที่พลาดจุดโทษเเละพ่ายต่อ เบลเยียม ไปแบบน่าเสียดาย 0-1 ส่งผลให้ เเคนาดา ต้องพยายามอย่างเต็มที่เช่นเดียวกับ โครเอเชีย หากว่าต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

    ขุมกำลังของ แคนาดา อาจจะเป็นรองทีมอื่นๆไ เพราะว่าตัวผู้เล่นที่มียังทดเเทนกันได้เเค่บางตำแหน่ง คาดว่าเกมนี้ จอห์น เฮิร์ดแมน น่าจะจัดทีมชุดเดิมลงสนามอีกครั้ง นำมาโดย โจนาธาน เดวิด, อัลฟอนโซ่ เดวิส เเละ อติบา ฮัทชินสัน มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่จะลงสนามเป็นเกมที่ 100 ในนามทีมชาติ รวมทั้ง  ไคล์ ลาริน กองหน้าจากคลับ บรูช ก็มีโอกาสได้ออกสตาร์ทเเทน จูเนียร์ ฮอยเลตต์ ที่เล่นไม่ออกในเกมเเรก


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    โครเอเชีย : โดมินิก ลิวาโควิช (GK), โจซิป จูราโนวิช, เดยัน ลอฟเรน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, บอร์นา โซซ่า, ลูก้า โมดริช, มาริโอ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช, นิโกล่า วลาซิช, อิวาน เปริซิช, อังเดร ครามาริช

    แคนาดา : มิลาน บอร์ยาน (GK), อลิสแตร์ จอห์นสตัน, สตีเวน วิตอเรีย, คามาล มิลเลอร์, ริชี่ ลาร์เยีย, อติบา ฮัทชินสัน, สตีเฟน ยูสตากิโอ, อัลฟอนโซ่ เดวิส, ทาจอน บูชานนา, ไคล์ ลาริน, โจนาธาน เดวิด


ความน่าจะเป็นของเกม

    โครเอเชีย เเละ เเคนาดา ต่างจะพลาดไม่ได้ในเกมนี้ ส่งผลให้ทั้งคู่ต้องเล่นกันอย่างรัดกุมเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด เเม้ว่าประสบการณ์ของ โครเอเชีย จะดูเหนือกว่าพอสมควร เเต่จากผลงานนัดเเรก เเคนาดา ก็เเสดงให้เห็นเเล้วว่าพวกเขามีดีเหมือนกัน เชื่อว่าเกมนี้วัดกันที่ความเฉียบคมเเละ เเคนาดา ก็มีลุ้นสร้างเซอร์ไพรส์ได้เช่นกัน


สกอร์ที่คาด : เเคนาดา เฉือนชัย 2-1

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial