เมื่อลูกสาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ซนเยจิน รับบทคุณแม่สุดสตรองออกตามหา 15 วัน เกมอำมหิต (The Truth Beneath)

เมื่อลูกสาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ซนเยจิน รับบทคุณแม่สุดสตรองออกตามหา  15 วัน เกมอำมหิต (The Truth Beneath)
หนังแนวสืบสวนสอบสวนที่น่าดูอีกเรื่องของเกาหลี ที่ได้ยานแม่แห่งเมโลดราม่า อย่าง "ซนเยจิน" มารับบทบาทแม่ที่ออกตามหาลูกสาวที่หายตัวไป

โดยไม่รู้มาก่อนเลยว่าจะมีความลับดำมืดบางอย่างรอเธออยู่  ใน "15 วัน เกมอำมหิต" (The Truth Beneath) 

เรื่องราวของ จองชาน (Ju-hyuk Kim) ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรี เขาและภรรยา ยอนฮง (Ye-jin Son) กำลังวิ่งวุ่นหาเสียง เพราะตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงแค่ไม่กี่สิบวันก็จะถึงวันชี้ชะตาแล้ว ทำให้ทั้งสองคนไม่มีเวลาได้เอาใจใส่ ซนโซรา ลูกสาววัยมัธยมปลายเท่าที่ควร กว่าจะรู้ตัวอีกทีลูกสาวก็ไม่ได้กลับมาบ้านเหมือนอย่างทุกวัน ด้วยความห่วงลูก ยอนฮง นั้นอยากจะรีบเข้าแจ้งความ แต่กลับถูกห้ามไว้โดย จองชาน ที่กลัวจะเกิดผลกระทบต่อการหาเสียงของตัวเอง

แต่จนแล้วจนรอด ยอนฮง ก็ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งมันกลับกลายเป็นผลดีกับ จองชาน เมื่อเขาใช้เรื่องการหายตัวไปของลูกสาวมาเป็นแคมเปญหาเสียงซะเลย ซึ่งดูเหมือนจะได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชน แต่กับหัวอกคนเป็นแม่อย่าง ยอนฮง ไม่สามารถนั่งรอคอยการสืบสวนของตำรวจที่ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เธอจึงตัดสินใจออกสืบเรื่องราวด้วยตัวเอง โดยเริ่มต้นจากการตามหาเด็กที่ชื่อ ชเวมีอ็ก (So-hee Kim) เด็กนักเรียนที่เป็นเพื่อนสนิทของ โซรา และเป็นคนสุดท้ายที่พบเธอก่อนจะหายตัวไป

หนังระทึกขวัญ ลึกลับ ที่ข้ามไปข้ามมาสองสามปี ดำเนินเรื่องแบบซ่อนความลับ ปมปริศนาการหายตัวไปของ โซรา ได้ดี ขายความสงสัยใคร่รู้ ทำให้คนดูสนใจอยากตามติด ใครชื่นชอบหนังแนวนี้ และอยากดู พี่สาว "ซนเยจิน" เล่น ต้องไปรับชม " 15 วัน เกมอำมหิต"  (The Truth Beneath) 


อาทิตย์ที่  28  ก.ค.  67  ทางช่อง True Film Asia (237) เวลา 20:00 น.


รับชมได้ก่อนใคร  #ที่นี่ที่เดียว 📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ ที่แอพ TrueVisions Now https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi


#TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia #15วันเกมอำมหิต #TheTruthBeneath #ซนเยจิน 


15 วัน เกมอำมหิต

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial