หนังที่ดูแล้วมีความสุขมาก เด็กฝึกงานวัยอาวุโส ในงานใหม่สายแฟชั่น The Intern โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋

หนังที่ดูแล้วมีความสุขมาก เด็กฝึกงานวัยอาวุโส ในงานใหม่สายแฟชั่น The Intern โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋
ภาพยนตร์มิตรภาพของคู่หูต่างวัย ที่ดูแล้วหัวใจคุณจะพองโต เป็นหนังอีกเรื่องที่กล้าพูดเลยว่า ดูแล้วมีความสุขมากๆ เรื่องราวของ ชายวัยดึก

ที่เกษียญตัวเองจากงานที่เคยประสบความสำเร็จ แต่ไม่อยากใช้ชีวิตที่สูงวัยไปวันๆ จึงได้ผันตัวมาเป็นเด็กฝึกงานในบริษัทแฟชั่นที่รวมคนรุ่นใหม่ ที่เขาไม่คุ้นเคยมาก่อน 


The Intern เล่าเรื่องราวของจูลส์ ออสติน (แอนน์ แฮทธาเวย์) หญิงสาว Gen Y เจ้าของสตาร์ทอัพที่ดำเนินธุรกิจแพลตฟอร์มจำหน่ายเสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นออนไลน์ บริษัทของเธอเติบโตอย่างก้าวกระโดดหลังได้รับทุนสนับสนุนจากสตาร์ทอัพเล็ก ๆ ใช้เวลาเพียง 18 เดือนก็ขยายเป็นธุรกิจใหญ่มีพนักงานในการดูแลกว่า 200 คน ทำให้จูลส์ขึ้นแท่นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จสูง

แต่นั่นก็แลกด้วยการทุ่มเททำงานหนัก และความกดดันจากปัญหาในครอบครัวที่เริ่มก่อตัวเมื่อจูลส์ออกไปโลดแล่นสร้างรายได้ในฐานะหัวหน้าครอบครัวจนไม่มีเวลาให้ แล้วปล่อยให้สามีทำหน้าที่พ่อบ้านดูแลลูกสาวตัวน้อยแทน วันหนึ่ง ทีมงานของจูลส์ได้ทำโครงการ "Senior Intern" ซึ่งเป็นโครงการ CSR คัดเลือกผู้ฝึกงานวัยเกษียณที่มีอายุเกิน 65 ปีให้เข้ามาทำงานที่บริษัท และหนึ่งในผู้ที่ได้รับคัดเลือกคือเบน วิทเทเกอร์ (โรเบิร์ด เดอ นีโร) พ่อม่ายวัย 70 ปีซึ่งเคยทำงานในบริษัทผลิตสมุดรายชื่อผู้ใช้โทรศัพท์นาน 40 ปี 

      เบนมาเริ่มงานด้วยภาพลักษ์คนรุ่นเก่าที่ดูเนี้ยบ สวมสูทผูกไทด์พกผ้าเช็ดหน้าและหิ้วกระเป๋าหนัง บุคคลิกสุขุมเนิบช้า แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับบรรยากาศในออฟฟิศ แต่เบนก็ไม่ปล่อยให้เกิดช่องว่างระหว่างวัย เขาปรับตัวอย่างรวดเร็ว อาศัยประสบการณ์ที่สั่งสมคอยให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหา ทำให้เบนกลายเป็นขวัญใจของคนในออฟฟิศ

ถือเป็นภาพยนตร์ฟีลกู้ดที่ดูสนุก เพลิน ๆ ทั้งยังได้ข้อคิดหลายอย่าง เอ็มวีพีของเราคือพระนางต่างวัย ทั้ง แอนน์ แฮทธาเวย์ ที่เล่นเป็นบอสสาวสมัยใหม่ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ชีวิตส่วนตัวหวิดพังไม่เป็นท่า ส่วน โรเบิร์ด เดอ นีโร นี่ยกนิ้วให้เลย เล่นได้น่ารัก สุขุม อบอุ่น ใจดี น่าเอ็นดูเป็นที่สุด เป็นหนังที่ชี้ให้เห็นช่องว่างระหว่างวัยที่พอจูนเข้าหากัน มันลงตัว มันสำเร็จ  ดูแล้วจะได้แง่คิดที่ว่า หากปรับจูนเข้าหากัน รับฟังประสบการณ์ของทั้งสองฝั่ง "ช่องว่าง" จึงกลายเป็น "เติมเต็ม" ในที่สุด ดีจริงๆ เรื่องนี้อยากให้ดู 


รับชม The intern (โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋) 

จันทร์ที่ 22 ก.ค. 67   ทางช่อง True Film 2 (223)  เวลา 15:40 น. 

📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi

#TrueVisions #Movie #TrueFilm2 #The intern


The intern

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial