หนังรักชั้นดี ดนตรีเพราะๆ Music and Lyrics (สี่ห้องใจนี้ มีแต่เสียงเธอ)

หนังรักชั้นดี ดนตรีเพราะๆ   Music and Lyrics (สี่ห้องใจนี้ มีแต่เสียงเธอ)
หนังโรแมนติก คอเมดี้ ผลงานกำกับของ "มาร์ก ลอว์เรนซ์" ที่เพลงเพราะและดังมากๆ อย่างเพลง "Way Back Into Love" ที่จนถึงตอนนี้ยังเป็นเพลงรักฟีลกู๊ด ที่ตราตรึงในใจของคอเพลง รวมไปถึงคอหนัง

Music and Lyrics (สี่ห้องใจนี้ มีแต่เสียงเธอ) เล่าเรื่องราวของ อเล็กซ์ เฟลตเชอร์ (ฮิวจ์ แกรนต์) ราชาเพลงป๊อปยุค 80s ที่ชีวิตตกอับ ถูกยกเลิกงานใหญ่ ต้องขึ้นไปโชว์บนเวทีเล็กๆ ตามสวนสนุก เหลือเพียงท่าเต้นโยกสะโพกและแฟนเพลงรุ่นเก่าจำนวนหลักสิบที่ช่วยยืนยันการดำรงอยู่ของเขา

 คอร่า โคลแมน (ฮาลีย์ เบนเนตต์) ราชินีเพลงป๊อปคนล่าสุดที่ผสมผสานแนวเพลงสมัยใหม่ เสื้อผ้าน้อยชิ้น และท่าเต้นเย้ายวนเข้ากับกลิ่นอายของพระพุทธศาสนา ทั้งที่จริงๆ เธอไม่มีความรู้เกี่ยวกับพระพุทธศาสนาแม้แต่น้อย และโซฟี ฟิชเชอร์ (ดรูว์ แบร์รีมอร์) หญิงสาวมากพรสวรรค์ผู้มีความฝันอยากเป็นนักเขียน แต่ถูกคนรักเก่าหักหลังจนไม่อาจเขียนสิ่งใดได้อีกต่อไป


 ทุกคนล้วนมีจุดร่วมเดียวกันคือต้องการหา ‘เส้นทาง’ เพื่อทำให้พวกเขากลับมายืนหยัดได้อีกครั้ง คอร่าต้องการเพลงฮิตเพื่อทวงบัลลังก์อันดับหนึ่งกลับคืนมา, อเล็กซ์ต้องการ ‘งาน’ ที่ทำให้เขาหวนไปสู่ความสำเร็จในอดีต ส่วนโซฟีต้องการสลัดภาพฝันร้ายในอดีตและมีชีวิตกับสิ่งที่รักได้ในปัจจุบัน โดยมีเพลง Way Back Into Love เป็นทางแยกที่ทำให้เส้นทางอันแตกต่างของทั้ง 3 คนมาบรรจบเข้าด้วยกัน

เป็นหนังรอมคอมที่น่ารัก และสร้างแรงบันดาลใจได้มากๆ เรื่องหนึ่งเลย  ฮิวจ์ แกรนต์ ก็เหมาะกับบทแบบนี้อยู่แล้ว เรียกว่าเป็นสไตล์ที่ตัวเองถนัดทำให้ตัวละครอเล็กซ์มีความเป็นธรรมชาติ ส่วน ดรูว์ แบร์รีมอร์ ในบทโซฟีก็น่ารักเอามาก ๆ ส่วนที่ดีงามคงหนีไม่พ้นเพลงประกอบที่ไพเราะติดหู และความตลกขำขันของตัวละคร  จัดว่าเป็นภาพยนตร์ที่ขับเคลื่อนด้วยท่วงทำนองและเนื้อร้องได้อย่างอารมณ์ดีน่ารัก ดูแล้วใจฟู คือมันเพลินไปหมด ใครยังไม่ได้ดู อยากให้ลองดู แล้วจะรู้ว่าทำไม เพลง "Way Back Into Love" ยังคงตราตรึงใจมาถึงทุกวันนี้ 


รับชม Music and Lyrics (สี่ห้องใจนี้ มีแต่เสียงเธอ)

อังคารที่ 2  ก.ค. 67   ทางช่อง True Film 2 (223)  เวลา 20:00 น. 


📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi

#TrueVisions #Movie #TrueFilm2 #MusicandLyrics #สี่ห้องใจนี้มีแต่เสียงเธอ


Music and Lyrics

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial