ช่างตัดผมปีศาจ อีกหนึ่งบทสุดฟาดของ "จอห์นนี่ เดปป์" สวีนนีย์ ท็อดด์ (บาร์เบอร์หฤโหดแห่งฟลีทสตรีท)

ช่างตัดผมปีศาจ  อีกหนึ่งบทสุดฟาดของ "จอห์นนี่ เดปป์" สวีนนีย์ ท็อดด์ (บาร์เบอร์หฤโหดแห่งฟลีทสตรีท)
ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญกับตำนานช่างตัดผมปีศาจ ฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าลูกค้าแล้วนำไปทำพาย ของทิมเบอร์ตันซึ่งดัดแปลงจากละครเพลงระทึกขวัญได้รับรางวัลของสตีเฟน ซอนด์ไฮม์

เรื่อง Sweeney Todd ที่ได้พระเอกพันหน้า "จอนห์นี่  เดปป์" มารับบทนำได้อย่างเหมาะเจาะ 


หนังเล่าเรื่อง สวีนีย์ ทอดด์ (เดปป์) ชายหนุ่มที่ถูกตัดสินให้ติดคุกอย่างไม่ยุติธรรม เขาสาบานจะแก้แค้นไม่เพียงเพราะถูกลงโทษอย่างทารุณ แต่เพราะผลเลวร้ายที่เกิดขึ้นตามมากับเมียและลูกสาว เมื่อเขาออกจากคุกและเปิดร้านตัดผมของตนเอง เขากลายเป็นช่างตัดผมจอมปีศาจแห่ง โกนผมพวกผู้ชายที่หลังจากนั้น ไม่เคยมีใครได้ยินข่าวอีกเลย 

นอกจาก "เดปป์" แล้ว เรื่องนี้ยังร่วมแสดงโดย เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ รับบทเป็นมิสซิสเลิฟเว็ทท์ คนทำพายเนื้อแสนร้ายกาจ ซึ่งกลายเป็นผู้สมคบคิดที่ชอบพอกับสวีนีย์ ยังมี "อลัน ริคแมน" เป็นผู้พิพากษาเทอร์ปินจอมโหดที่ส่งสวีนีย์เข้าคุกอย่างอยุติธรรม ซึ่งเท่ากับเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งการแก้แค้นให้กับสวีนีย์ 

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราได้เห็นฝีมือทางการแสดงสุดฟาด และแนวทางการแต่งองค์ทรงเครื่องแบบประหลาดของเขา ซึ่งไม่ใช่เรื่องแรก นี่เป็นอีกเรื่องที่การันตีความสามารถและที่มาของฉายาพระเอกพันหน้าก็มาจากเรื่องนี้ด้วย  รับชม สวีนนีย์ ท็อดด์ บาร์เบอร์หฤโหดแห่งฟลีทสตรีท วันอาทิตย์ที่ 30  มิ.ย. 67   ทางช่อง True Film 2 (223)  เวลา 20:00 น. 


📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi


Sweeney Todd

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial