เมื่อหนุ่มหล่อ "คิมซอนโฮ" เปลี่ยนเป็นนักล่า หนังแอ็กชันตลบหลังสุดหักมุม The Childe (เทพบุตร ล่านรก)

เมื่อหนุ่มหล่อ "คิมซอนโฮ" เปลี่ยนเป็นนักล่า หนังแอ็กชันตลบหลังสุดหักมุม  The Childe (เทพบุตร ล่านรก)
ภาพยนตร์แอ็กชันจากเกาหลีใต้ที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับ The Childe (เทพบุตร ล่านรก) ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับมากฝีมือ "พัคฮุนจอง"

จาก Night in Paradise (2020) ที่คว้าตัวนักแสดงสุดฮอต "คิมซอนโฮ" มาพลิกคาแรกเตอร์ครั้งใหญ่จากหนุ่มอบอุ่นละมุนใจ มาเป็นนักฆ่าสุดโหด ร่วมกับ 3 นักแสดงมากฝีมืออย่าง คังแทจู, คิมคังอู และ โกอารา เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่คอภาพยนตร์เกาหลีรอคอยและได้กระแสตอบรับเป็นอย่างมาก 


เรื่องราวของ "Marco" เด็กหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ ที่ได้เติบโตในฟิลิปปินส์กับแม่ของเขา หลังจากที่พ่อได้ทอดทิ้งเขา และแม่เอาไว้ ชีวิตของเขาเติบโตมาอย่างยากลำบาก ต้องทำทุกอย่างเพื่อหาเลี้ยงตนเอง และแม่ที่ป่วย กระทั่งเขาที่ตามหาพ่อมานานหลายปี ในที่สุดก็จบสิ้นการรอคอย พ่อของเขาได้ตามหาเขาจนเจอ และได้ดำเนินเรื่องพาเขากลับเกาหลีในทันที แต่เขาไม่รู้เลยว่าการเดินทางในครั้งนี้ จะเป็นการเดินทางที่สุดแสนอันตรายที่มีชีวิตของตนเองเป็นเดิมพัน 

โปรเจกต์นี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากพัคฮุนจองไม่ได้พบกับ "คิมซอนโฮ" หนึ่งในนักแสดงนำที่กลายมาเป็นหัวใจสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเขาได้รับการกล่าวถึงจากผู้ชมถึงการแสดงอันโดดเด่นมาอย่างต่อเนื่องทั้ง  Good Manager (2017), Catch the Ghost (2019) รวมถึง 2 ผลงานยอดฮิตอย่าง Start-Up (2020) ในบทบาทของหัวหน้าทีมฮันจีพยอง และ Hometown Cha-Cha-Cha (2021) ในบทบาทของหัวหน้าฮง ที่ทำให้ผู้ชมต่างตกหลุมรักในรอยยิ้มเปี่ยมเสน่ห์และความสามารถทางการแสดงที่ยอดเยี่ยม

สำหรับ The Childe ถือเป็นการรับบทนำในภาพยนตร์ครั้งแรกของคิมซอนโฮ อีกทั้งยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน ในบทนักฆ่าปริศนาที่เขาทุ่มสุดตัว ทั้งการตัดสินใจพักรับงานอื่นเพื่อมาลุยกับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเต็มที่แถมเข้ารับการฝึกฝนทักษะการต่อสู้กับทีมสตันท์ เพื่อสามารถแสดงฉากแอ็กชันให้ออกมาสมจริงมากที่สุดอย่างที่ผู้กำกับต้องการ

จาก หัวหน้าฮง หนุ่มละมุน มาเป็นนักฆ่าบ้าระห่ำได้อย่างไร เตรียมตัวรับชมกันได้ ขอบอกว่า หน้าหนังแอ็กชันเป็นตัวหลอก ลองไปดูจริงๆ คนดูถูกตลบหลัง หักมุมชนิดงุนงงกันทั้งบาง น่าชมมากจริงๆ 


รับชม The Childe เทพบุตร ล่านรก วันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย.  67  ทางช่อง True Film Asia  (237)  เวลา 20:00 น.


📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi


 

The Childe

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial