เปิดคอมเมนต์แฟนซีรีส์ก่อนดูสองตอนสุดท้าย LAW-LES ทนาย-เดือด

เปิดคอมเมนต์แฟนซีรีส์ก่อนดูสองตอนสุดท้าย LAW-LES ทนาย-เดือด
ก่อนดูสองตอนสุดท้าย LAW-LESS ทนาย-เดือด รวมคอมเมนต์แฟนซีรีส

เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับซีรีส์ LAW-LES ทนาย-เดือด ซีรีส์แนวกฎหมายน้ำดี ที่พูดถึงการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม แต่ทว่าการต่อสู้นี้ไม่ง่ายเลยเพราะต้องสู้กับอัยการที่ขึ้นชื่อว่าได้รับความรักจากคนทั้งเมือง ซึ่งแน่นอนว่าทั้งเรื่องเต็มไปด้วยความลับของคดีความที่รอให้ไขออกมาทีละข้อ เชื่อว่าใครที่ชอบซีรีส์แนวสืบสวน สอบสวน ที่ในเรื่องนอกจากจะได้เห็นถึงเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการทางกฏหมายที่มีตลอดเรื่อง ยังพบกับฝีมือของเหล่านักแสดงที่บอกได้เลยว่าแต่ละคนก็จะเต็มฝีมือแบบไม่มีใครยอมใคร โดยในเรื่องจะพาไปพบกับกฎหมายที่บอกเล่าเรื่องราวของทนายหนุ่มมาดกวนที่เติบโตมากับแก๊งนักเลง และเขาได้ร่วมมือกับทนายสาวผู้รักความยุติธรรม 

โดยเนื้อเรื่องจะพาเราไปพบกับ ‘บริพัตร’ (รับททโดย  ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ) ทนายหนุ่มผู้ที่เติบโตมากับแก๊งนักเลงจึงทำให้เก่งกาจด้านการต่อสู้และชกต่อยเอามาก ๆ  เขาถูกมองว่าเป็นทนายที่เห็นแก่เงินมักว่าความให้แต่แก๊งมาเฟีย ต่างกับ พนาวชนก (รับบทโดย น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม) ทนายสาวที่ยึดมั่นในความยุติธรรม ทั้ง 2 จึงไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่ จนวันหนึ่งก็มีเหตุให้ทนายทั้ง 2 ต้องย้ายไปประจำที่เมืองตุลาคม โดยเมืองนี้มีความพิเศษตรงที่ว่าปกครองด้วยตัวเอง ซึ่งก็เป็นเพียงที่เดียวที่มีผู้พิพากษาจากการเลือกตั้ง ‘ชาลินี’ (รับบทโดย บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) คือคนที่ถูกเลือกให้มาดำรงตำแหน่งนี้ โดยเธอถือว่าเป็นผู้พิพากษาที่ใคร ๆ ก็พากันชื่นชม แต่ทว่ากลับมีเบื้องหลังบางอย่างที่ซ่อนอยู่  ทั้งบริพัตรและพนาวชนกจึงจับมือกันใช้กฎหมายแก้แค้นผู้พิพากษาที่คนทั้งเมืองรักให้ได้ 

โดยซีรีส์เรื่องนี้หลังจากที่ออนแอร์ให้แฟนซีรีส์ได้ติดตามรับชมกันไปก็มีเสียงตอบรับจากแฟนๆ ไปในทิศทางบวก เรียกว่าชื่นชมทั้งฝืมือการแสดงของนักแสดง รวมไปถึงบทของซีรีส์ที่มีเรื่องราวให้ได้ลุ้นตามทั้งเรื่อง รวมไปถึงยังมีคดีที่ต้องไขไปในทุกๆ ตอน ติดตามใน LAW-LESS ทนาย-เดือด รับชมได้ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 2 ทุ่ม ทาง True Asian More (ช่อง 120,239)

true cj creations

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial