กว่าจะเป็น "ทนายเดือด" กับความสำเร็จซีรีส์แนวกฎหมายน้ำดี

กว่าจะเป็น "ทนายเดือด" กับความสำเร็จซีรีส์แนวกฎหมายน้ำดี
ซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องไม่พลาด พร้อมพาทุกคนออกเดินทางไปพบกับเรื่องราวของกระบวนการทางกฏหมาย โดย LAW-LES ทนาย-เดือด ซีรีส์แนวกฎหมายน้ำดี

เรียกว่าเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปพบกับเรื่องราวของกระบวนการทางกฏหมาย โดย LAW-LES ทนาย-เดือด ซีรีส์แนวกฎหมายน้ำดี ที่พูดถึงการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม แต่ทว่าการต่อสู้นี้ไม่ง่ายเลยเพราะต้องสู้กับอัยการที่ขึ้นชื่อว่าได้รับความรักจากคนทั้งเมือง ซึ่งแน่นอนว่าทั้งเรื่องเต็มไปด้วยความลับของคดีความที่รอให้ไขออกมาทีละข้อ เชื่อว่าใครที่ชอบซีรีส์แนวสืบสวน สอบสวน พร้อมทั้งเรื่องราวทางกระบวนการทางกฏหมายจะต้องได้อินตามกับเนื้อหาของเรื่องนี้ โดยในเรื่องจะพาไปพบกับกฎหมายที่บอกเล่าเรื่องราวของทนายหนุ่มมาดกวนที่เติบโตมากับแก๊งนักเลง และเขาได้ร่วมมือกับทนายสาวผู้รักความยุติธรรม และนอกจากพล็อตเรื่องที่น่าสนใจแล้ว ยังมีนักแสดงนำ 4 คนที่มาร่วมขบวนการยุติธรรมแบบมันหยดติ๋งในครั้งนี้ ซึ่งในเรื่องยังรวมเอานักแสดงมากฝีมือเข้าไว้ด้วยกันหลายต่อหลายท่าน กลายเป็นซีรีส์ที่จะพาไปพบกับคดีความต่างๆ ที่บอกได้เลยว่าต้องไม่พลาด

ยิ่งไปกว่านั้นซีรีส์ยังได้เห็นถึงนิสัยของพระเอกที่เป็นคนที่จะไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบได้โดยง่าย เรียกว่าเราจะได้พบกับความสุดของตัวละครอย่างที่แทบไม่เคยเห็นจากซีรีส์เรื่องไหนมาก่อน พร้อมทั้งเนื้อหาสะท้อนวงการความยุติธรรม มีความขัดแย้งในแง่การเอาชนะความ อยุติธรรมของทนายหนุ่มที่มีความเป็นนักเลงรวมไปกับสอดแทรกข้อคิดการยึดมั่นในหลัการและคุณธรรมที่ต้องอยู่เหนือโทสะ รับรองว่าใครที่ได้ติดตามซีรีส์เรื่องนี้จะได้ข้อคิดดีๆ ติดกลับไปอย่างแน่นอน #LAWLESS #ทนายเดือด #TrueID #TrueCJ #ลีฐานัฐพ์ #น้ําตาลทิพนารี #ตั๊กนภัสกร #บุ๋มปนัดดา

True CJ Creations

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial