ทรูวิชั่นส์ชวนรับชม “สมมติ (Supposed)” หนึ่งในภาพยนตร์โกอินเตอร์สุดปังแห่งปี

ทรูวิชั่นส์ชวนรับชม “สมมติ (Supposed)” หนึ่งในภาพยนตร์โกอินเตอร์สุดปังแห่งปี
สมัครและดูได้ที่แอพ TrueVisions Now และครั้งแรกทางโทรทัศน์ ทางช่อง True Thai Film (ช่อง 137, 236) ศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2567 นี้ เวลา 20.00 น.

แฟนหนังชาวไทยได้ยิ้มกันถ้วนหน้า หลังจากเทศกาลภาพยนตร์นิวยอร์คเอเชียนฟิล์มเฟสติวัล ครั้งที่ 23 หรือ New York Asian Film Festival (NYAFF) 2024 ซึ่งจัดขึ้นโดย The New York Asian Film Foundation และลินคอล์น เซ็นเตอร์ ได้ทำการคัดเลือกภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมทั่วเอเชียไปฉายให้ผู้ชมที่สนใจได้รับชมกันอย่างจุใจ

 

โดย “สมมติ (Supposed)” ภาพยนตร์ไทยจาก TrueVisions Original Pictures เป็นหนึ่งใน 6 เรื่องที่ได้รับคัดเลือกอย่างเป็นทางการ ร่วมกับภาพยนตร์ไทยชื่อดังเรื่องอื่นๆ ได้แก่ หลานม่า, เพื่อน (ไม่) สนิท, ปิดเมืองล่า, แดนสาป และ ช.พ. @สมรภูมิคืนชีพ เปิดให้เข้าชมระหว่างวันที่ 12-22 กรกฎาคมนี้

 

ภาพยนตร์เรื่อง “สมมติ (Supposed)” ได้รับ 2 รางวัลยอดเยี่ยมจาก คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 (ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม) และเป็น 1 ใน 8 ภาพยนตร์ไทยซอฟต์พาวเวอร์ ที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ Osaka Asian Film Festival 2024 (OAFF) ระหว่างวันที่ 1-10 มีนาคม 2024 ณ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว



 “สมมติ (Supposed)” ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับชิ้นสุดท้ายของผู้กำกับในความทรงจำ “ธนกร พงษ์สุวรรณ” (Fake โกหก...ทั้งเพ) และการพบกันครั้งแรกของ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช” กับความสัมพันธ์สุดเหงาในเมืองใหญ่ของหนุ่มสาวยุคโซเชียล ที่มีเส้นบางๆ คั่นกลางระหว่างความจริงกับเรื่องสมมติ

 

หากคุณเป็นคอหนังตัวจริง ไม่ต้องรองานเทศกาลก็สามารถพิสูจน์ความยอดเยี่ยมได้แล้ววันนี้ทาง TrueVisions NOW สมัครและดูได้ที่ https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi และครั้งแรกทางโทรทัศน์ ทางช่อง True Thai Film (ช่อง 137, 236) ศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2567 นี้ เวลา 20.00 น.

 

 

#NYAFF2024

#สมมติ

#Supposed

TrueVisions

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial