การต่อสู้ของ "ซามูไร" เลือดผสม กับบทที่แปลกตาของ"คีอานู รีฟส์" 47 Ronin (47 โรนิน มหาศึกซามูไร)

การต่อสู้ของ "ซามูไร" เลือดผสม  กับบทที่แปลกตาของ"คีอานู รีฟส์"  47 Ronin (47 โรนิน มหาศึกซามูไร)
หนังซามูไรเก่าแก่ แต่ได้ตัวหลักเป็นนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง เรียกได้ว่าเป็นสไตล์ซามูไรเลือดผสม ความน่าสนใจอยู่ตรงที่หนังพูดภาษาอังกฤษ แต่มีนักแสดงญี่ปุ่นเกือบทั้งเรื่อง

และนี่คืออีกบทบาทใหม่ของ "คีอานู รีฟส์" ที่แม้จะแปลงร่างเป็นซามูไร แต่ความหล่อก็ไม่ได้เลือนหายไป 


47 Ronin เล่าเรื่องราวของ ไค (Keanu Reeves) บุรุษเลือดผสมผู้เติบโตในป่าที่น่าหวาดกลัว ก่อนจะเข้ามาอยู่ในวังของอาซาโนะ (Min Tanaka) เจ้าเมืองอาโกะผู้มองเห็นบางอย่างในตัวเขา กลายเป็นเพียง “คนนอก” ที่รักกับมิกะ (Ko Shibasaki) ลูกสาวเจ้าเมือง ต้องอยู่กับความรักที่ดูเป็นไปไม่ได้และการไม่เป็นที่ยอมรับเพราะเขาไม่ใช่ญี่ปุ่น แต่เพราะครั้งเดียวที่องค์จักรพรรดิได้เห็นเขา กลับทำให้เมืองนี้ต้องตกอยู่ในความหม่นมัว

เหตุการสูญเสียเจ้าเมืองนั้นมาจากการวางแผนของเจ้าคนโฉดชั่วคิระ (Tadanobu Asano) ที่มีสมุนเป็นปิศาจสาว (Rinko Kikuchi) การเอาคืนครั้งนี้ของเหล่าโรนินจึงพุ่งเป้าไปที่พวกนั้น แต่เจ้าหนุ่มเลือดผสมผู้เป็นกำพร้า เขาเลือกที่จะร่วมมือเพราะความรัก เมื่อเจ้าคิระหวังจะรวบเมืองอาโกะด้วยการอภิเษกกับมิกะ เขาจึงหวังเข้าขัดขวาง


เริ่มแรกหนังจะกล่าวถึงความเป็นมาของ ไค จากนั้น ดึงเข้าสู่เหตุการณ์ที่ทำให้เหล่าซามูไรไร้นายต้องหาทางแก้แค้น  เป็นหนังที่ผสมผสาน ทั้งความเป็นตำนานและความแฟนตาซี ซึ่งดูกลมกลืนดี  แกนเรื่องเลยคือเล่าเรื่องความร่วมมือระหว่างหนุ่มคนนอก เลือดผสมที่ไม่ได้รับการยอมรับต่อสู้และกอบกู้เกียรติและศักดิ์ศรี กับปมแห่งความรักที่ต้องต่อสู้เพื่อขัดขวาง 


คีอานู รีฟส์ เป็นคนนอกที่ดูเหมือนคนนอกจริงๆ เพราะท้้งเรื่องมีแต่ชาวญี่ปุ่น และแน่นอน เขาคือคนที่โดดเด่น เด้งกว่าใครในเรื่อง จัดเป็นหนังที่ปมไม่มีอะไรมาก แต่ก็ดูเพลินๆ ดี   ใครชอบ คีอานู รีฟส์ ไปรับชมกันได้ 

ในวันพฤหัสบดีที่ 13 มิ.ย.  67  ทางช่อง  True Movie Hits (135,224) เวลา 20:00 น.


📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi


47 Ronin

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial