เรื่องย่อหลบสปอยล์ EP.9-10 เปิดหลักฐานเมื่อ 18 ปีของ "ชาลินี"

เรื่องย่อหลบสปอยล์ EP.9-10 เปิดหลักฐานเมื่อ 18 ปีของ "ชาลินี"
ยิ่งเข้มข้นขึ้นทุกวันสำหรับซีรีส์ "LAW-LESS ทนายเดือด" ซีรีส์แนวดราม่า เรื่องราวของนักกฎหมายสุดลุ้นระทึก เปิดเรื่องย่อ EP.9-10

ยังคงเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่หลายคนพูดถึงและติดตามในตอนนี้สำหรับ "LAW-LESS ทนายเดือด" ซีรีส์แนวดราม่า เรื่องราวของนักกฎหมายสุดลุ้นระทึก เรียกว่ากำลังฮอตแบบขั้นสุดสำหรับเรื่องนี้ เพราะนอกจากจะได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมแสดงแล้ว ยังมีมุมให้ได้ลุ้น ให้ได้สนุกตามในทุกๆ EP. ล่าสุดเดินทางมาถึงกลางเรื่องกันแล้ว เรียกว่านอกจากได้ความสนุกจากซีรีส์แบบเต็มๆ ยังมีสาระความรู้ดีๆ เกี่ยวกับกระบวนการทางกฏหมายให้กับคนดูได้เห็นอีกด้วย วันนี้ไม่พลาดนำเอาเรื่องย่อตอนมาให้ได้ติดตามกัน

EP09

แทนคุณแอบวางแผนจัดการโอฬารด้วยตัวเอง พราวชนกขอประกันตัวบริพัตรและหาหลักฐานเพื่อช่วยให้พ้นผิด โอฬารไปหาบริพัตรเพราะรู้สึกข้องใจที่ชาลินีอยากจะกำจัดเขาจนถูกนักเลงมารุมทำร้ายทั้งโอฬารและบริพัตร ทีมกฎหมายไร้กฎหมายเริ่มแผนการเอาคืน 7 หุ้นส่วนอีกครั้ง

EP10

ทีมกฎหมายไร้กฎหมายปลุกปั่นชาลินีและโอฬารด้วยการเอาข่าวชาลินี กับนายทุนให้โอฬาร และเอาภาพหลักฐานเมื่อ 18 ปีก่อนของชาลินีให้นักข่าว หฤทัยเปิดเผยตนเองกับบริพัตร ชาลินีเดินหน้าคุยธุรกิจกับประธานลี

แฟนซีรีส์สามารถติดตาม “LAW-LESS ทนายเดือด” ได้ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.00 น. ทาง True ID และแอปพลิเคชั่น TrueVisions Now ช่อง True Asian More (120, 239)

true cj creations

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial