"LAW-LESS ทนายเดือด" เทียบฟอร์มสุดปังทั้งเวอร์ชั่น "ไทย" และ "เกาหลี"

"LAW-LESS ทนายเดือด" เทียบฟอร์มสุดปังทั้งเวอร์ชั่น "ไทย" และ "เกาหลี"
ประสบความสำเร็จทั้งในเกาหลีใต้และประเทศไทย สำหรับซีรีส์ "LAW-LESS ทนายเดือด" เทียบความปังแบบชัดๆ

จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อนักเลงหนุ่มต้องใช้กฎหมาย แก้แค้นผู้พิพากษาที่คนทั้งเมืองรัก เรียกว่ากำลังเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ถูกจับตามองจากคอซีรีส์อย่างมากสำหรับ "LAW-LESS ทนายเดือด" ซีรีส์แนวดราม่า เรื่องราวของนักกฎหมายสุดลุ้นระทึก รีเมคจากซีรีส์ Lawless Lawyer เมื่อทนายหนุ่มมาดกวนที่โตมากับแก๊งนักเลง โดยความพิเศษของซีรีส์เรื่องนี้คือการนำเสนอเบื้องลึก เบื้องหลังเกี่ยวกับวงการกฏหมายที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ พร้อมทั้งยังมีปมของเรื่องราวทั้งทนายความที่เป็นตัวหลัก กับผู้ผู้พิพากษา เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ดูเพลิน พร้อมทั้งลุ้นตามกับบทบาทของตัวละครในเรื่องกันแบบยาวๆ 

แต่หากย้อนกลับไปสำหรับ "LAW-LESS ทนายเดือด" เป็นซีรีส์ที่เคยทำมาแล้วในเวอร์ชั่นของประเทศเกาหลีใต้ โดยในครั้งนั้นใช้ชื่อว่า "ทนายสายเดือด" ออกอากาศในปีพ.ศ. 2561 ได้นักแสดงนำอย่าง อี จุน กี, ซอ เย จี, อี ฮเย ย็องและชเว มิน ซู ออกอากาศตอนแรกทางช่องทีวีเอ็น เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ค.ศ. 2561 และจบลงในวันที่ 1 กรกฎาคม ค.ศ. 2561 เรียกว่าในช่วงนั้นเป็นกระแสอย่างมาก เพราะด้วยเรื่องราวของบทที่เข้มข้น รวมไปถึงการตีแผ่วงการนักเลงในประเทศเกาหลี ทำให้หลายคนชื่นชอบและติดตามหนักสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ 


โดยเมื่อพูดถึงของไทยเองก็ไม่น้อยหน้าเพราะ "LAW-LESS ทนายเดือด" ได้นักแสดงทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหม่มาฟาดฝีมือกันแบบจัดเต็มอาทิ "บุ๋ม ปนัดา" ,  "นภัสกร มิตรธีรโรจน์" , "สุนทร มีศรี" , "ทราย เจริญปุระ" ฯลฯ และที่ขาดไม่ได้คงเป็น "ลี ฐานัฐพ์" , "น้ำตาล ทิพนารี" ที่มารับบทเป็นทนายมาเฟียของเรื่อง ซึ่งเรื่องราวก็กำลังดำเนินไปอย่างสนุก เรียกว่าแฟนซีรีส์หลายคนชื่นชมทั้งเรื่องของแคสติ้งนักแสดง รวมไปถึงภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ชวนให้ได้ติดตาม จัดว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ต้องไม่พลาด และทำออกมาได้อย่างตั้งใจสมกับการรอคอยของแฟนชาวไทยอย่างแท้จริง 


แฟนซีรีส์สามารถติดตาม “LAW-LESS ทนายเดือด” ได้ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.00 น. ทาง True ID และแอปพลิเคชั่น TrueVisions Now ช่อง True Asian More (120, 239)

true cj creations

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial