รุ่นใหญ่ฟาดฝืมือจัดเต็ม ใน "LAW-LESS ทนายเดือด"

รุ่นใหญ่ฟาดฝืมือจัดเต็ม ใน "LAW-LESS ทนายเดือด"
เรียกว่ากำลังสนุกสำหรับ "LAW-LESS ทนายเดือด" จัดเต็มนักแสดงรุ่นใหญ่ อาทิ บุ๋ม ปนัดา , นภัสกร มิตรธีรโรจน์ , สุนทร มีศรี ร่วมฟาดฝืมือ

เรียกว่ากำลังเป็นซีรีส์ที่ถูกจับตามองอย่างมากสำหรับ "LAW-LESS ทนายเดือด" ซีรีส์แนวดราม่า เรื่องราวของนักกฎหมายสุดลุ้นระทึก รีเมคจากซีรีส์ Lawless Lawyer เมื่อทนายหนุ่มมาดกวนที่โตมากับแก๊งนักเลง โดยในเรื่องมีนักแสดงอาทิ "ลี ฐานัฐพ์" , "น้ำตาล ทิพนารี" มารับบทสองเป็นทนายที่จะจัดการกับเหล่านักเลง เรียกว่าได้รับฉายาทนายมาเฟีย โดยความสนุกของเรื่องนี้นอกจากเราจะได้เห็นถึงเรื่องราวเกี่ยวกับกฏหมาย ความดิบเถื่อนของเมืองที่หวังจะทำให้ทุกอย่างกลับกลายเป็นความถูกต้องตามหลักของกฏหมาย ซึ่งคนดูได้รับข้อคิดที่ดีติดกลับไปอย่างแน่นอน และหากพูดถึงนักแสดงเองก็ถูกคัดเลือกออกมาได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเข้าถึงกับบทบาท พร้อมฟาดฟันอารมณ์กันขั้นสุด 

แต่นอกเหนือไปจากสองทนายอย่าง "บริพัตร" และ "พราวชนก" แล้ว ในเรื่องยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง "บุ๋ม ปนัดา" ที่ครั้งนี้มารับบทเป็น "ชาลินี" ผู้พิพากษาที่รักของชาวเมือง รวมไปถึง "นภัสกร มิตรธีรโรจน์" ที่ครั้งนี้มาในบทบาทของเจ้าพ่อธุรกิจสีเทา พร้อมด้วย "สุนทร มีศรี" ครั้งนี้รับบทเป็น "กำนันชด" พ่อของ "ชาลินี" นั้นเอง แค่พูดชื่อก็รู้ถึงคุณภาพ ฝีไม้ลายมือในการแสดงแล้ว เรียกว่าจัดเต็มทั้งบทบาท รวมไปถึงอารมณ์ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ รวมตัวเสิร์ฟความสนุกให้กับแฟนซีรีส์แบบจัดเต็ม 

เชื่อว่าครั้งนี้สำหรับ "LAW-LESS ทนายเดือด" จะเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ในใจใครหลายคนที่ดูแล้วจะต้องลุ้นตาม พร้อมติดตามเรื่องราวของคดี และความยุติธรรมว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากติดตามกันแล้ว สามารถติดตาม “LAW-LESS ทนายเดือด” ได้ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.00 น. เริ่มวันแรก 17 พฤษภาคมนี้ ทาง True ID และแอปพลิเคชั่น TrueVisions Now ช่อง True Asian More (120, 239) 

true cj creations

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial