The Wind Blows from Longxi สายลมแห่งหล่งซี

The Wind Blows from Longxi สายลมแห่งหล่งซี
ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ 21.00 น. (เริ่ม 3 กันยายน) – True Asian More (120, 239)

ในยุคแห่งสงครามสามก๊ก แผ่นดินจีนนองไปด้วยเลือดและเศษซากความสูญเสียจากการต่อสู้ แคว้นเว่ย และ แคว้นสู่ ยังคงทำศึกสงครามอย่างต่อเนื่องเพื่อโค่นล้างอำนาจของอีกฝ่ายให้ได้

 

แคว้นสู่ได้ส่งเฉินกง สายลับระดับสูงให้มาแฝงตัวอยู่ในแคว้นเว่ย เขาถูกแต่งตั้งให้เป็นนายเสบียงและดูแลการเงินให้กองทัพ ทำงานหนักจนเจ้าเมืองเทียนสุ่ยเชื่อใจเขามาก โดยไม่รู้ว่าเฉินกงแอบส่งจดหมายลับไปแจ้งข่าวแก่แคว้นสู่อยู่เสมอ

 

ต่อมามีการรบเกิดขึ้น แคว้นสู่ได้พ่ายแพ้ให้กับแคว้นเว่ยในการยกทัพขึ้นเหนือ เนื่องจากเชื่อในจดหมายข่าวที่เฉินกงส่งมาให้ แม่ทัพไม่พอใจเป็นอย่างมากจึงส่งสวินสวี่ หัวหน้าหน่วยตรวจสอบ เดินทางไปยังแคว้นเว่ยเพื่อซักทอดความจริงจากเฉินกง

 

หลังเฉินกงผ่านข้อพิสูจน์ต่างๆ แล้ว สวินสวี่พบว่าเฉินกงไม่มีความผิดอย่างที่ทุกคนกล่าวหา แต่กลายเป็นชายชื่อจู๋หลง คนในหน่วยข่าวกรองคนหนึ่งของแคว้นสู่ ที่สลับรายการของเฉินกง และวางแผนขโมยพิมพ์เขียวหน้าไม้ประกาศิตที่ครั้งหนึ่งเคยทำให้แคว้นเว่ยแพ้ในสงครามอย่างราบคาบ ทั้งคู่จึงจำเป็นต้องรีบควานหาตัวจู๋หลง และหยุดปฏิบัติการลับนี้ให้ได้ ก่อนที่แคว้นเว่ยจะได้ทุกอย่างไปครอง

 

ติดตามชมเรื่องราวดราม่าเข้มข้นเรื่องนี้ได้พร้อมกัน ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ 21.00 น. เริ่ม 3 กันยายน ทางช่อง True Asian More นำแสดงโดยดาราสุดฮอต เฉินคุน และ ไป๋อวี่

TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial