ประกบคู่สุดปัง! ของ “แพนเค้ก-ชาคริต” ใน "23:23 สัญญาสัญญาณ"

ประกบคู่สุดปัง! ของ “แพนเค้ก-ชาคริต” ใน "23:23 สัญญาสัญญาณ"
เจอกันอีกครั้งสำหรับ "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "ชาคริต แย้มนาม" ในซีรีส์ "23:23 สัญญาสัญญาณ"

เจอกันอีกครั้งสำหรับ "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "ชาคริต แย้มนาม" ในซีรีส์ "23:23 สัญญาสัญญาณ"  ที่ในเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของเสียงสัญญาณวิทยุลึกลับจากตำรวจที่มาจากอดีต โดยเรื่องราวความสนุกคือการที่ตามหาว่าในคดีต่างๆ ใครเป็นคนทำ และนำตัวมาลงโทษ ซึ่งทั้ง "แพนเค้ก" และ "ชาคริต" รับบทเป็นตำรวจ โดย Signal ในเวอร์ชั่นไทยมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า ยังคงเป็นซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนหาตัวฆาตกร โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากคดีฆาตกรรมเด็กหญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่าน้อยหน่าเมื่อปีพ.ศ. 2544 แต่ตำรวจยังไม่สามารถจับตัวฆาตกรได้ จนเวลาล่วงเลยมาทำให้คดีต่างๆ เริ่มคลี่คลาย ใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนจะต้องไม่พลาด

ในเรื่องมีนักแสดงมาฝีมือมากมาย แต่ที่เด่นชัดคงไม่พ้นคู่ "แพนเค้ก" และ "ชาคริต" ที่ครั้งนี้นำแสดงในบทบาทของ "มาริสา" กับ "ผู้กองยอดชาย" ความที่ทั้งคู่ล้วนการันตีว่าเป็นนักแสดงที่มีฝืมือในการแสดงเป็นอย่างดี ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ดำเนินเรื่องไปอย่างสนุกตื่นเต้น ยิ่งไปกว่าความสนุกแล้วนั้นยังได้ข้อคิดดีๆ จากเรื่องราวในเรื่องที่ต้องคลายข้อสงสัยต่างๆ 

มาร่วมติดตามความสนุกพร้อมชมการประชันฝีมือของนักแสดงทั้ง 2 รุ่นได้ใน 23:23 สัญญาสัญญาณ ทุกวันศุกร์ - เสาร์ ทางช่อง ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More (120,239)

true cj creation

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial