รวม 5 เหตุผลเพราะอะไรต้องไม่พลาด! 23:23 สัญญาสัญญาณ

รวม 5 เหตุผลเพราะอะไรต้องไม่พลาด! 23:23 สัญญาสัญญาณ
ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนหาตัวฆาตกรที่บอกได้เลยว่าใครที่ชอบแนวนี้ต้องไม่พลาด สำหรับ 23:23 สัญญาสัญญาณ ซึ่งในเรื่องนี้มีความพิเศษมามาย เรียกได้ว่าใครที่กำลังมองหาซีรีส์แนวสอบสวนต้องไม่พลาด แต่ก่อนที่จะรับชมซีรีส์กันวันนี้ขอนำเอา 5 เหตุผลที่ทำไมต้องดู และไม่ควรพลาดมาให้ได้ติดตามกันก่อน

รวม 5 เหตุผลเพราะอะไรต้องไม่พลาด! 23:23 สัญญาสัญญาณ

เป็นซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนหาตัวฆาตกรที่บอกได้เลยว่าใครที่ชอบแนวนี้ต้องไม่พลาด สำหรับ 23:23 สัญญาสัญญาณ ซึ่งในเรื่องนี้มีความพิเศษมามาย เรียกได้ว่าใครที่กำลังมองหาซีรีส์แนวสอบสวนต้องไม่พลาด แต่ก่อนที่จะรับชมซีรีส์กันวันนี้ขอนำเอา 5 เหตุผลที่ทำไมต้องดู และไม่ควรพลาดมาให้ได้ติดตามกันก่อน

1. ได้นักแสดงนำฝีมือระดับเทพ ทั้งบท "มาริสา" ที่นำแสดงโดย "แพนเค้ก เขมนิจ" , บท "ผู้กองยอดชาย" นำแสดงโดย "ชาคริต แย้มนาม" รวมไปถึงนักแสดงรุ่นน้องอย่าง "นนกุล ชานน" ที่รับบท "หมวดวินทร์"

2. สะท้อนสังคมได้เป็นอย่างดี เรียกว่าสังคมตอนนี้อย่างที่รู้กันว่ามีทั้งคนดีและไม่ดี ซีรีส์เรื่องนี้ก็เช่นกันที่จะนำเอามุมแบดๆ ของมนุษย์มาให้ได้ติดตามกัน 

3. เอฟเฟคภาพอลังการ นอกจากนักแสดงที่ฝีมือเยี่ยมแล้ว ในเรื่องของเอฟเฟคในเรื่องยังมีให้ได้ติดตามกันทั้งระเบิด หรือฉากต่อสู้ยิงกันสมจริงที่สุด เรียกได้ว่าดูได้อย่างไม่สะดุดตา

4. เป็น 23:23 สัญญาสัญญาณ เวอร์ชั่นไทยที่สมบูรณ์แบบทั้งภาพในเรื่อง แคสติ้ง เป็นอะไรที่ลงตัว รับรองว่าแฟนละครแนวนี้จะต้องประทับใจ

5. มีข้อคิดดีๆ ให้ได้ติดตามและนำกลับไปใช้ในชีวิตจริงอย่างแน่นอน ทั้งเรื่องของความพยายาม การต่อสู้ที่ในชีวิตจะต้องทั้งต่อสู้กับคนอื่นและใจตัวเอง เรียกได้ว่าครบรสแน่นอน 

มาร่วมติดตามความสนุกพร้อมชมการประชันฝีมือของนักแสดงทั้ง 2 รุ่นได้ใน 23:23 สัญญาสัญญาณ ทุกวันศุกร์ - เสาร์ ทางช่อง ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More (120,239)


—————————————————————————

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

true cj creation

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial