รวมเหตุผลที่อยากให้ดู BLIND อำมหิตปิดตา

รวมเหตุผลที่อยากให้ดู BLIND อำมหิตปิดตา
หากใครกำลังมองหาซีรีส์สืบสวนหาฆาตกรต่อเนื่องที่คาดเดาอะไรไม่ได้ BLIND เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่อยากให้พลาด


1.เป็นซีรีส์แนวทริลเลอร์ตามหาฆาตกรตัวจริง
โดยมีเรื่องราวมาจากคดีฆาตกรรมหญิงสาวอายุ 20 ปีคนหนึ่งที่ชื่อว่าแพคจีอึน เธอถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแถมริมฝีปากยังถูกกรีดเป็นรูปยิ้มคล้ายกับโจ๊กเกอร์ ในเวลาต่อมาฆาตกรถูกจับได้และถูกนำมาพิจารณาคดีโดยใช้ระบบลูกขุน ศาลตัดสินให้ฆาตกรจำคุกตลอดชีวิต ระหว่างที่นำตัวฆาตกรไปส่งเรือนจำรถก็เกิดอุบัติเหตุฆาตกรหนีออกมาได้และรีบไปทำร้ายลูกขุนคนหนึ่งทันที แต่โชคดีที่ตำรวจช่วยได้ทันฆาตกรจึงถูกจับได้อีกรอบ แต่ทว่าถึงแม้ฆาตกรจะถูกจับแล้ว ลูกขุนคนต่อมาก็ถูกฆาตกรรมในลักษณะเดียวกันจึงทำให้รู้ว่าฆาตกรตัวจริงยังคงลอยนวลอยู่ภารกิจการตามหาฆาตกรตัวจริงจึงเริ่มขึ้น
2. ผลงานล่าสุดของ “แทคยอน” 2PM 
ที่ผ่านมานอกจากจะมีผลงานเพลงให้ฟังแล้ว แทคยอนก็มีผลงานการแสดงหลายเรื่องเช่น  Dream High(2011), Wonderful Days(2014), Bring It On, Ghost(2016), The Game: Towards Zero(2020), Vincenzo(2021) และ Secret Royal Inspector & Joy ซึ่งในปีนี้เขาก็ได้มีผลงานดีๆ ให้เรารับชมอีกครั้งกับเรื่อง  BLIND  ซึ่งครั้งนี้เขารับบทเป็น “รยูซองจุน” ตำรวจสายสืบหัวร้อนที่อดีตมีเรื่องชกต่อยเป็นประจำ



3. สิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่คิด
จุดสำคัญของเรื่องนี้คือการตามหาให้ได้ว่าใครคือฆาตกรตัวจริงกันแน่ แต่ความยากก็คือทุกคนมีสิทธิ์เป็นฆาตกรได้หมดเลย  ถือว่าเป็นการปั่นประสาทคนดูได้เป็นอย่างดี  ซึ่งถ้าอยากจะรู้ว่าใครคือฆาตกรกันแน่ก็คงต้องดูกันให้จบ
4.กำกับโดย  “ ชินยงฮวี”
เป็นอีกหนึ่งผู้กำกับมากฝีมือที่ฝากผลงานไว้มากมายเช่น Cross, Tunnel และ Voice 4   ซึ่งซีรีส์เหล่านี้ล้วนเป็นซีรีส์แนวสืบสวนน้ำดีทั้งนั้น เห็นแบบนี้แล้วก็รับประกันได้เลยว่า  BLIND นั่นก็จะสนุกเข้มข้นไม่แพ้กัน

รับชม  BLIND ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง  True Korean More (141, 239) 

—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

tvN

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial