หนังวันโลกาวินาศ ที่ปาดน้ำตาแทบไม่ไหว "Armageddon"

หนังวันโลกาวินาศ ที่ปาดน้ำตาแทบไม่ไหว  "Armageddon"
หนังที่คอหนังแนวโลกแตกต้องไม่พลาดเพราะเรื่องนี้ถือเป็นยุคแรกๆ ที่ปังมาก เปรี้ยงมากสำหรับแนวนี้ ยากจะหาเรื่องไหนมาล้มได้ “Armageddon” (วันโลกาวินาศ) หนังที่จะทำให้คุณทั้งลุ้น ทั้งซึ้งจนน้ำตาแตก เพลงประกอบเพราะ และนักแสดงระดับแม่เหล็กมากองรวมกัน ไม่ว่าจะเป็น บรูซ วิลลิส, ลิฟ ไทเลอร์, เบน แอฟเฟล็ก, โอเวน วิลสัน, บิลลี่ บ็อบ ทอร์นตัน, ไมเคิล คลาร์ก ดันแคน, สตีฟ บูเซมี ถือเป็นผลงานเรื่องเยี่ยมอีกเรื่องของ “ไมเคิล เบย์” ผู้ผลิตหนังดังต่างๆมาแล้วมากมาย

Armageddon วันโลกาวินาศ เป็นเรื่องราวของ “แฮร์รี่ สแตมเปอร์”  (บรูซ วิลลิส) นักขุดเจาะน้ำมันกลางทะเล ไม่ถูกกับ เอ.เจ. (เบน แอฟเฟล็ก) ลูกทีมหนุ่มฝีมือดี เพราะเป็นคนมุทะลุและมาชอบพอกับ เกรซ (ลิฟ ไทเลอร์) ลูกสาวคนสวยเพียงคนเดียว จึงทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเกรซกับแฮร์รี่ค่อนข้างหมางเมินกัน แต่ทีมของสแตมเปอร์ถือได้ว่าเป็นทีมขุดเจาะน้ำมันเบอร์หนึ่งของโลก

 

จู่ ๆ มหานครนิวยอร์กถูกถล่มด้วยอุกกาบาตไฟ ที่ฮ่องกงก็เกิดคลื่นยักษ์จากอุกกาบาต แดน ทรูแมน (บิลลี่ บ็อบ ทอร์นตัน) ผู้อำนวยการองค์การนาซาพบว่า โลกมีเวลาเหลือเพียง 18 วันเท่านั้น ก่อนถูกทำลายล้างด้วยดาวหางขนาดใหญ่เท่ารัฐเท็กซัสที่กำลังพุ่งตรงลงมา ทางเดียวที่จะแก้ได้คือ ต้องฝังหัวระเบิดนิวเคลียร์ที่แกนกลางของดาวหางดวงนี้ ซึ่งผู้ที่จะทำภารกิจนี้ได้ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการขุดเจาะเท่านั้น ซึ่งแดนเลือกเอาทีมของแฮร์รี่

 

แฮร์รี่และลูกทีมทั้งหมดมีเวลาฝึกที่จะใช้ชีวิตบนอวกาศเพียง 18 วันเท่านั้น วันเดินทาง นาซาได้ส่งกระสวยอวกาศ 2 ลำชื่อ อินดีเพนเดนซ์ และ ฟรีดอม โดยใช้แรงเหวี่ยงจากแรงดึงดูดของดวงจันทร์เพื่อไปให้ถึงดาวหาง แต่เมื่อไปถึงแฮร์รี่และพวกก็พบว่าการขุดเจาะพื้นผิวดาวหางนั้น ไม่ง่ายอย่างที่คิด ในขณะที่เวลาเหลือน้อยเข้ามาทุกที

 

ถือเป็นหนังสนุกที่ดูแล้วครบรส ทั้งแอ็คชัน ดราม่า ความรัก การจากลา เน้นเร้าอารมณ์คนดูด้วยเสียงเพลง แม้จะโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความสมจริง แต่ด้วยตัวบททำให้คนดูอินตามและซึ้งมากๆ โดยเฉพาะฉากท้ายๆ ที่มีการเสียสละกันเกิดขึ้น และฉากที่ลูกสาวต้องเอ่ยคำลาผู้เป็นพ่อ เล่นเอาบ่อน้ำตาแตกกันไปตามๆกัน 

 

จุดเด่นอีกอย่างของเรื่อง อยู่ที่พลังทางการแสดงของ “บรูซ วิลลิส”  ที่ยังคงสามารถสะกดสายตาของผู้ชมให้ลุ้นระทึกไปกับการแสดงของเขาได้ตลอดเวลาจนเวลาของหนังกว่า 2.30 ชั่วโมง 

และที่น่าชื่นชมคือเพลงประกอบภาพยนตร์ทั้ง I Don't Wanna Miss a Thing ที่ขับร้องโดย แอโรสมิธ และ Leaving On A Jet Plane ซึ่งเป็นเพลงเก่าของ จอห์น เดนเวอร์ ราชาเพลงคันทรี ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงที่ภาพยนตร์เข้าฉายและยังได้รับความนิยมเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน 

 

จัดเป็นหนังที่คอหนังจะต้องดูให้ได้สักครั้งในชีวิต ตัดเรื่องความสมจริงทางด้านวิทยาศาสตร์ออกไปเรื่องนี้ ซึ้ง มัน และตรึงใจคอหนังแน่ๆ คอนเฟิร์ม!!

รับชมหนังดัง หนังดี เรื่อง  “Armageddon” กันได้  ในวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย.  65  ทางช่อง True Movie Hits (135,224)  เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #True MovieHits #Armageddon #วันโลกาวินาศ

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

Armageddon

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial