การประชันบทบาทครั้งแรกของ "แบงค์ แคลช" และ "หนุ่ม กะลา" พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว

การประชันบทบาทครั้งแรกของ "แบงค์ แคลช" และ "หนุ่ม กะลา"  พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว
ความมัน ความรัก และมิตรภาพ ภาพยนตร์แอ็คชัน ดราม่าเรื่องเยี่ยมที่ได้ 2 นักร้องชื่อดังจากฝั่ง “แกรมมี่ฯ” อย่าง “แบงค์ วงแคลช” และ “หนุ่ม วงกะลา” มาแบทเทิลกันครั้งแรก แต่ครั้งนี้พวกเขาได้ได้ ฟีเจอร์ริงในบนเวทีคอนเสิร์ต แต่มาโชว์ฝีมือทางการแสดงบนจอเงิน ให้เราได้เห็นอีกบทบาท และความสามารถของทั้งคู่

“พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว”   เล่าเรื่องราวหลังจากที่ชีวิตต้องเผชิญกับการสูญเสียน้องชายคนเดียวที่จมน้ำตาย โดยที่เขาไม่กล้าแม้แต่จะเข้าไปช่วย “แบงค์” (แบงค์ แคลช)  ชายหนุ่มเลือดร้อนวัย 20 ตัดสินใจค้นหาความท้าทายที่กล้าบ้าบิ่น เพื่อขจัดปมขลาดกลัวของตัวเองออกไป 

 

เขาได้พบกับกลุ่มของ หนุ่ม (หนุ่ม กะลา)  ซันนี่ (ศรีริต้า เจนเซ่น)  และ เหลียง (เบียร์ สรณัฐ) ทำให้ แบงค์ ได้เข้าร่วมกิจกรรมเสี่ยงตายครั้งแล้วครั้งเล่ากับทุกคนในกลุ่ม เมื่อเวลาผ่านไป ยิ่งความเสี่ยงสูงมากเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนทุกคนยิ่งพึงพอใจขึ้นเท่านั้น 

 

ขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์กับเพื่อนในกลุ่มก็เริ่มคลอนแคลน เมื่อซันนี่ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มเริ่มมีใจให้แบงค์ เมื่อความท้าทายของกีฬาที่เคยสะใจและสนุกสนานเกิดพลาดจนมีการตายเกิดขึ้น เมื่อเพื่อนเริ่มไม่ไว้ใจในเพื่อน เมื่อเพื่อนคิดต่างกัน เพื่อหลีกเลี่ยงการผิดใจ แบงค์ จึงตัดสินใจที่จะแยกทางเดินออกจากกลุ่ม ทั้งที่ปมในใจเขายังไม่คลี่คลาย 

 

ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป เขาก็ตัดสินใจเลือกมิตรภาพและใช้ความกล้าที่แท้จริง โดยการย้อนกลับไปยับยั้งเพื่อนที่ทำเรื่องเสี่ยงจนเกินขอบเขต เป็นครั้งสุดท้าย 

 

 

แม้จะเป็นหนังแอ็คชันขายความดังของ 2 นักร้อง แต่เนื้อเรื่องก็เข้มข้นสุดใจ ความสามารถทางการแสดงของทั้งแบงค์และหนุ่ม ก็ถือว่าพอใช้ได้ แต่คนดูจะได้เรียนรู้บทเรียนจากชีวิตตัวละครในเรื่องที่ว่า การใช้ชีวิตคือการเสี่ยงอันตรายที่สุด และสนามแห่งชีวิตมีค่าเกินกว่าที่จะท้าทายเพื่อความสะใจเพียงชั่วครู่ หากแต่ต้องอาศัยกติกาที่ประกอบไปด้วยมิตรภาพอันยิ่งใหญ่ ที่จะรักษาไว้ได้ด้วยความกล้าหาญและความเสียสละจากเพื่อนเท่านั้น

 

มารับชมการประชันบทบาทของ “แบงค์” และ “หนุ่ม” กันได้ ใน  “พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว”  วันจันทร์ที่ 5 ธ.ค.  65   ทางช่อง  True Thai Film (236)  เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm   #พันธุ์Xเด็กสุดขั้ว #แบงค์แคลช #หนุ่มกะลา 

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

พันธุ์Xเด็กสุดขั้ว

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial