ออกเดินทางพบกับความงานของธรรมชาติ ไปกับ "Flavors"

ออกเดินทางพบกับความงานของธรรมชาติ ไปกับ "Flavors"
สารคดีที่จะพาคุณไปตื่นตาตื่นใจกับธรรมชาติอันงดงามตลอดทั้งเรื่อง พร้อมเห็นวิถีชีวิตของคนพื้นเมืองแบบของจริง

เตรียมตัวออกเดินทางไปพบกับธรรมชาติอันแสนสวยทั่วโลกไปกับสารคดี "Flavors" โดยจะพาทุกคนออกเดินทางไปสัมผัสกับดินแดนที่หลายพื้นที่ยังคงเป็นความลับ และไม่มีใครเข้าถึง แต่ในสารคดีจะเหมือนพาเราท่องเที่ยว พร้อมเรียนรู้ถึงวัฒนธรรมต่างๆ ของพื้นเมือง เรียกว่าจะได้เห็นทั้งธรรมชาติอันแสนสวย รวมไปถึงวิถีชีวิตของชาวบ้านในแบบที่เรายังไม่เคยรู้มาก่อน รับรองว่าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบในเรื่องของการท่องเที่ยว และฝันว่าอยากเดินทางไปยังสถานที่ที่น้อยคนจะเคยไปจะต้องไม่พลาดสำหรับสารคดีชุดนี้ 


นอกเหนือไปจากเรื่องราวของธรรมชาติที่มีให้เราได้ติดตามกันตลอดทั้งสารคดีแล้ว ยังได้เห็นถึงเทคนิคการถ่ายทำ รวมไปถึงมุมกล้องที่เรียกว่าไม่ธรรมดาไม่แพ้กับความงามของธรรมชาติ สามารถถ่ายทอดออกมาให้มิติที่เราได้ติดตามแล้วเหมือนกำลังออกเดินทางไปร่วมกับทีมงานพร้อมเที่ยวไปด้วยกันตลอดการรับชม 

เชื่อว่าตอนนี้แฟนๆ สารคดีหลายคนคงอยากที่จะติดตาม พร้อมทั้งออกเดินทางไปด้วยกันแล้ว สามารถรับชมเรื่องราวความงามของธรรมชาติ ในแบบฉบับของ "Flavors" รายการที่จะพาคุณเดินทางพบกับเอกลักษณ์ของประเทศที่โด่งดังที่สุดในโลก และค้นพบความมหัศจรรย์และความงามของจุดหมายปลายทางที่น่าหลงใหลที่สุดไปด้วยกัน รับรองว่าจะต้องตื่นตาตื่นใจไปกับความงามของธรรมชาติที่ไม่ธรรมดา รับชมได้วันนี้เวลา 19.00 น. ทาง True Explore LIFE ช่อง 560 #truevisions #documentary #FLAVORS #Nature #Culture #วิถีชีวิต #ธรรมชาติ #สวย #เที่ยว #สารคดีมีที่ทรู


truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial