ออกเดินทางสุดพิเศษด้วยรถไฟนับพันไมล์จากสวีเดน สู่เหนือสุดของอาร์กติกเซอร์เคิล ไปกับ "Sweden's North by Train"

ออกเดินทางสุดพิเศษด้วยรถไฟนับพันไมล์จากสวีเดน สู่เหนือสุดของอาร์กติกเซอร์เคิล ไปกับ "Sweden's North by Train"
"Sweden's North by Train" รายการที่จะพาคุณไปเริ่มต้นการออกเดินทางด้วยรถไฟนับพันไมล์จากสวีเดน สู่เหนือสุดของอาร์กติกเซอร์เคิล เพื่อค้นพบกับความสวยงามของธรรมชาติ

เรียกว่าจัดว่าเป็นอีกหนึ่งเส้นทางรถไฟในฝันของใครหลายคนสำหรับรถไฟจากประเทศสวีเดน สู่เหนือสุดของอาร์กติกเซอร์เคิล แน่นอนว่าตลอดการเดินทางสุดพิเศษจะได้พบกับความสวยของสองข้างทางที่บอกได้เลยว่าคุณจะไม่เคยเห็นความสวยงามของธรรมชาติที่สวยแปลกตาแบบนี้จากที่ไหนมาก่อน โดย "Sweden's North by Train" รายการที่จะพาคุณไปเริ่มต้นการออกเดินทางด้วยรถไฟนับพันไมล์จากสวีเดน สู่เหนือสุดของอาร์กติกเซอร์เคิล เพื่อค้นพบกับความสวยงามของธรรมชาติ แต่ก่อนที่จะติดตามเส้นทางรถไฟสุดพิเศษขอนำเอาเรื่องราวของจุดเริ่มต้นของเส้นทางรถไฟอย่างประเทศ "สวีเดน" มาให้ได้ติดตามกันก่อน 

"สวีเดน" ประเทศสุดชิวที่มีเมืองอย่างกรุงสตอกโฮล์มเป็นที่ตั้ง มีประชากรอยู่ที่ 10.2 ล้านคน ข้อมูลปี 2565 สวีเดนนับเป็นประเทศกลุ่มนอร์ดิกตั้งอยู่บนคาบสมุทรสแกนดิเนเวีย ในยุโรปเหนือ เขตแดนทางตะวันตกจรดประเทศนอร์เวย์ ทางตะวันออกเฉียงเหนือจรดประเทศฟินแลนด์ ซึ่งจัดว่าเป็นกลุ่มประเทศที่มีอากาศหนาวเย็น มีขนาดพื้นที่ใกล้เคียงกับประเทศไทย มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ในทวีปยุโรป มีพื้นที่ 450,000 ตารางกิโลเมตร และด้วยความที่ธรรมชาติของประเทศสวีเดนสวยงามทำให้การเดินทางด้วยรถไฟยังจัดเป็นอีกหนึ่งการเดินทางท่องเที่ยวสำคัญที่นักเดินทางใฝ่ฝัน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากเห็นเรื่องราวของรถไฟจากสวีเดน สู่เหนือสุดของอาร์กติกเซอร์เคิลกันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore LIFE 560

#TrueVisions #Documentary #SwedenNorthbyTrain #Sweden #TrueExploreLIFE 

Sweden's North by Train

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial