ตามรอยตำนาน "โคโค ชาแนล" บุคคลผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่นใน "Becoming Chanel"

ตามรอยตำนาน "โคโค ชาแนล" บุคคลผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่นใน "Becoming Chanel"
สารคดีสำรวจเรื่องราวชีวิตของนักออกแบบแฟชั่นชื่อดังในตำนาน โคโค ชาแนล กับแบรนด์ชาแนลหนึ่งในแบรนด์หรูที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกและการก้าวขึ้นมาเป็นบุคคลผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่น

สารคดีสำรวจเรื่องราวชีวิตของนักออกแบบแฟชั่นชื่อดังในตำนาน โคโค ชาแนล กับแบรนด์ชาแนลหนึ่งในแบรนด์หรูที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกและการก้าวขึ้นมาเป็นบุคคลผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่น แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวของกว่าจะมีแบรนด์สุดหรูอย่าง "ชาแนล" มาจนถึงทุกวันนี้ ผู้หญิงที่มีชื่อว่า "โคโค ชาแนล" จะต้องผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง เรียกได้ว่าเจาะลึกไปจนตั้งแต่ก่อนที่จะมีแบรนด์ รวมไปถึงความสำเร็จแบบขั้นสุดภายใต้แบรนด์สินค้าที่มีชื่อว่า "ชาแนล" ที่เธอเป็นผู้ก่อตั้ง สร้างขึ้นมาตั้งแต่ต้น แต่ก่อนที่จะติดตามวันนี้ไม่พลาดนำเสนอเรื่องราวสั้นๆ ของเธอให้แฟนๆ ได้ติดตามกันก่อนที่จะไปติดตามเต็มๆ ในสารคดีช่วงค่ำวันนี้ 

"โคโค ชาแนล" หรือ Gabrielle Bonheur “Coco” Chanel ถือกำเนิดขึ้นในวันที่ 19 สิงหาคม ปี 1883 ในเมืองแมเนลัวร์ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศฝรั่ง ชีวิตของเธอไม่ได้เกิดมาบนกองเงินกองทองสวยหรู แต่ด้วยความที่รักสวย รักงามและชื่นชอบเรียนรู้เกี่ยวกับการเย็บปักถักร้อยทำให้เธอเริ่มสนใจจะสร้างแบรนด์ จนกระทั่งเธอได้พบกับ Étienne Balsan เศรษฐีทายาทธุรกิจอุตสาหกรรมสิ่งทอส่งผลให้เธอก้าวเข้าสู่วงการเสื้อผ้าอย่างเต็มตัว ความอัจฉริยะทางการออกแบบทำให้แบรนด์ของเธอเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วและมียอดขายพุ่งขึ้นสูงเกิดเป็นแบรนด์สุดหรูอย่าง "ชาแนล" ขึ้นมา โดยนอกเหนือจากแบรนด์แล้วยังมีเรื่องเรื่องสุดพิเศษที่หลายคนคงยังไม่รู้จักสามารถติดตามได้ใน "Becoming Chanel" วันนี้เวลา 21.00 น. ทาง True Explore LIFE ช่อง 560 


#TrueVisions #Documentary #BecomingChanel #Chanel #TrueExploreLIFE 


All Rights | Worldwide

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial